Volkswagen đã tiết lộ một phiên bản mới được chuẩn bị theo dõi của chiếc xe hatchback gia đình Mk7. Được gọi là Golf GTI TCR, nó được thiết kế cho đua xe mạch và nhằm vào các chuyên gia cạnh tranh trong các giải vô địch đua xe TCR trên toàn thế giới. Đây là phiên bản thứ hai của GTI TCR, Phim cách nhiệt nhà kính sau khi Volkswagen cho Golf đua ngựa đua năm ngoái.
• Nổi hatch nóng nhất hiện nay
Phiên bản năm 2017 của TCR tập trung vào việc tinh chỉnh khí động học, mặc dù GTI vẫn là một chiếc GTI thân rộng với một cánh sau khổng lồ, sửa lại bộ phận trước và bộ khuếch tán phía sau. Mặc dù nguồn gốc nở nóng khiêm tốn của nó, nó không thể nhầm lẫn là một chiếc xe đua.
Dưới nắp ca-pô là một động cơ bốn xi-lanh 2,0 lít, được điều chỉnh để sản xuất 345 mã lực. Nguồn được chuyển tới bánh xe thông qua một hộp số liên tục với cần số đảo trên tay lái.
Không có con số hiệu suất cụ thể nào được tiết lộ, như tốc độ xe tăng nhanh và tốc độ tối đa của nó phụ thuộc vào cách các đội và kỹ sư thiết lập nó, mặc dù đây phải là một chiếc Golf nhanh ở bên tay phải.
VW đã xây dựng 20 chiếc Golf GTI TCRs vào năm ngoái và dự kiến chuẩn bị 30 chiếc cho mùa giải TCR sắp tới. Chiếc xe mới sẽ có giá từ 79.000 bảng Anh trước thuế.
Bạn nghĩ gì về Golf GTI TCR? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!
Chúng tôi xếp hàng một số chiếc xe bán chạy nhất tại Vương quốc Anh chống lại các đối tác ban đầu của họ để xem thiết kế ô tô đã vượt xa
Xe ô tô đang trở nên to hơn – không có gì xung quanh. Một số mô hình bán chạy nhất của Anh hiện nay lớn hơn rất nhiều so với các nhà tiên phong của họ hai, ba hoặc bốn thế hệ trước.
Chúng tôi tại Auto Express nhận ý kiến thường xuyên từ độc giả qua email và trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi phàn nàn về việc này. Có những người cảm thấy xe hơi mới đã trở nên quá cồng kềnh và nó đã được báo cáo rằng một số mô hình bây giờ đã nhận được quá lớn mà họ đang đấu tranh để có được vào các không gian đậu xe .
Mặc dù tất cả những điều này, các nhà sản xuất sẽ cho bạn biết rằng xe ô tô đang phát triển với quy mô vì những lý do rất tốt – một trong những trọng điểm được an toàn. Những tiến bộ trong công nghệ an toàn có nghĩa là xe ô tô phải có những cột trụ dày hơn giữa các cửa sổ, PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA những cửa chunker hơn để tạo ra những chiếc cản và cánh cứng vững chắc hơn và dầy hơn để có thể chứa các khu giằng co. Nó có thể có nghĩa là siết chặt hơn thông qua một số đường phố nhất định hoặc trong các bãi đậu xe nhiều tầng, nhưng cũng có nghĩa là bạn và hành khách của bạn được bảo vệ tốt hơn bao giờ hết nếu điều tồi tệ nhất xảy ra.
Với tất cả những điều này, chúng tôi đã so sánh một số chiếc xe hơi bán chạy nhất của Anh với các đối tác ban đầu để xem họ đã phát triển bao nhiêu trong những năm qua và những gì khác đã thay đổi.
Cuộn xuống để xem các phát hiện của chúng tôi khi chúng tôi so sánh cũ với mới và biểu đồ sự tiến hóa của xe ô tô của chúng tôi …
Đã hơn 40 năm kể từ khi series 3 xuất hiện lần đầu tiên. Và chiếc Mk6 mới nhất vẫn giữ được dấu ấn thiết kế rõ ràng từ mô hình đó – đó là lưới tản nhiệt của BMW . Với những thanh chống trước và phanh đĩa của MacPherson , phiên bản E21 ban đầu đã giành được danh tiếng về khả năng xử lý tuyệt vời, và điều này đã được thực hiện với chiếc F30 hiện tại . Tất nhiên, chúng rất khác nhau bên trong. E21 có một bảng điều khiển trung tâm lớn, với các cạnh tròn để an toàn. Ngày nay, bộ an toàn bao gồm cảnh báo tại chỗ và hỗ trợ làn xe.
Chiếc Austin Mini ban đầu là một chiếc xe đúng với tên của nó, nhưng kể từ khi BMW tiếp quản thương hiệu vào năm 2000, nó đã phát triển với mỗi thế hệ. Với độ rộng 3.821mm, MINI mới nhất dài gần 1 mét so với bản gốc. Chiếc Austin Mini được coi là một sự mua sắm ngân sách cho cả gia đình, và sự nhấn mạnh của MINI trong việc cung cấp rất nhiều tiền không bị mất trong những năm qua; Thế hệ hiện tại vẫn là một trong những chiếc xe giá trị nhất cho việc lái xe vui nhộn.
Tesla tai nạn đáng tin cậy, …Đang chơiTesla tai nạn đáng tin cậy, Aston RapidE & xe tốt nhất cho năm 2016 – Tin tức xe trong 90 giây
Clio hiện tại không nhanh hơn nhiều so với bản gốc, nhưng nó chắc chắn an toàn hơn nhiều. Euro NCAP đã trao cho siêu sao Mk1 hai ngôi sao dành cho người lớn trong cuộc thử nghiệm sụp đổ vào năm 1997, và một ngôi sao đáng kinh ngạc cho an toàn dành cho người đi bộ. Tuy nhiên, mặc dù các tính năng an toàn kém, nhưng nó vẫn là chiếc xe của năm của Châu Âu năm 1991. Trong khi đó, chiếc Clio thế hệ thứ tư mới nhất đã ghi được 5 sao – vì vậy trong khi một số chiếc xe không có nhiều tiến bộ, Leaped năm ánh sáng an toàn.
Bảy thế hệ sau và Golf đã mang lại một số cân. DÁN PHIM 3M CHÍNH HÃNG Với dung tích 1.395 kg, Mk7 gần gấp đôi lần đầu tiên, nhưng có lý do chính đáng cho việc này. Nó dài khoảng một mét và có rất nhiều bộ kit và hệ thống an toàn hơn trên tàu. Nội thất bằng nhựa dẻo của ban đầu đã được thay thế bằng một phong cách trang trí với màn hình cảm ứng 5,8-inch. Sân Golf Mk1 được biết đến với sự ra đời sớm của động cơ diesel, và phạm vi hiện tại là một trong những chiếc tốt nhất, với TDI hiệu quả và tinh tế.
Cinquecento gốc của Fiat bắt đầu với một động cơ hai xi lanh được làm mát bằng không khí 500cc và được coi là một trong những chiếc xe đầu tiên của thành phố. Bây giờ đã 60 năm kể từ khi những mẫu xe đầu tiên được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất, và trong khi chiếc xe hiện tại lớn hơn nhiều – nó dài hơn nửa mét – trông khá giống với bản gốc. Việc duy trì thiết kế mang tính biểu tượng không phải là điều duy nhất mà Fiat đã làm, vì phạm vi hiện tại vẫn giữ được sự nhanh nhẹn của nó trong thành phố, nắn vào và ra khỏi giao thông, đặc biệt là trong bộ trang bị TwinAir 0,9 lít.
Bạn nghĩ gì về quy mô ngày càng tăng của ô tô? Bạn có bất kỳ ví dụ nào khác về thời điểm ô tô phát triển đáng kể qua các thế hệ? Hãy cho chúng tôi biết dưới đây!