Khi tôi biết rằng chúng tôi đã nhận được một Mustang tự động , tôi đã phải thừa nhận tôi đã thất vọng bởi sự lựa chọn của truyền. Trong khi tôi đã học được để đánh giá cao tự động theo thời gian, đưa ra một sự lựa chọn Tôi hầu như luôn luôn chọn thanh . GIÁ MÀN HÌNH DVD CHO Ô TÔ Nó không phải luôn luôn là cách nhanh nhất để đi, nhưng nó thường là thú vị nhất. Tuy nhiên, tốc độ 10 đã khiến tôi tò mò, là một sự truyền tải mới, và thậm chí nhiều hơn thế, “Chế độ kéo” đi kèm với chiếc xe được trang bị Gói hiệu suất tự động (ví dụ của chúng tôi).
Đối với những người có thể đã quên, hoặc đơn giản là không nghe nói về nó, Ford đã công bố chế độ kéo mới của Mustang khi nó tiết lộ thời gian 0-60 mph cho chiếc Mustang GT 2018. Nó chào mời nó như là cách để có được sự thay đổi nhanh nhất và hầu hết các mô-men xoắn đến vỉa hè. Nghe có vẻ thú vị, và chỉ có một nơi thích hợp để kiểm tra nó.
Vì vậy, chúng tôi đã đi đến Milan Dragway, một dải kéo nông thôn gần Milan, Michigan. Trong số các cây và cánh đồng là một phần tư dặm cộng với đường băng dính để hustling nóng thanh xuống. Tôi đã lấy Orange Fury Mustang của chúng tôiGT có trong một đêm thử nghiệm và điều chỉnh khi mọi người đi ra ngoài chỉ để thực hành chạy với chiếc xe của họ, không nhiều cho đua xe. Tôi đã hy vọng sẽ có được càng nhiều càng tốt trong chạy càng tốt và để xem nếu Drag Mode sẽ có nhiều ảnh hưởng đến thời gian của tôi như là một tay đua kéo nghiệp dư xinh đẹp. Và bởi nghiệp dư, ý tôi là, tôi đã lấy những chiếc xe cá nhân của tôi để kéo dải vài lần cho vui, nhưng tôi không phải là chuyên gia đóng đinh, đốt cháy để làm nóng lốp xe, và tôi không có thời gian đèn xuống.
Sau khi thanh toán lệ phí nhập cảnh của tôi là 30 đô la và kiểm tra nhanh tại trạm kiểm tra công nghệ, tôi đã chuyển sang các làn đường dàn để đợi đến lượt mình. Xung quanh tôi là một loạt các tay đua chạy tất cả mọi thứ từ một Suzuki -swapped SuzukiSidekick để sửa đổi Hayabusas. Tôi quyết định tôi sẽ làm cơ sở đầu tiên của tôi chạy ở chế độ Thể thao. Tôi sidestepped hộp nước bởi vì tôi sẽ không làm một kiệt sức, nhưng tôi muốn thực sự vẫn còn có lực kéo rời khỏi dòng bắt đầu. Tôi kéo lên để kích hoạt cả hai đèn dàn dựng, và để cho đèn rơi xuống. Màu xanh lá cây, tôi bước ra khỏi phanh và bóp khí, cho phép tự động sắp xếp tốc độ 10 tốc độ khi tốc độ tăng lên. Sau khi quay trở lại trên hệ thống phanh qua vạch đích, tôi vòng qua để lấy phiếu thời gian cho biết tôi đã vấp đèn trong 12.849 giây ở 111,68 dặm một giờ. Không tệ cho một chiếc xe có xương mà thậm chí không ở chế độ Drag Hard.
Vì vậy, tôi xếp hàng một lần nữa và chờ đợi cho chạy tiếp theo của tôi. Vì chỉ có hai làn đường và rất nhiều tài xế, phải mất một thời gian. Lần thứ hai, tôi kích hoạt chế độ kéo, mong đợi để thấy một sự thay đổi đáng chú ý trong thời gian. Tôi xếp hàng ở đèn, đi từ phanh để khí trên màu xanh lá cây giống như lần trước. Lần này, nó cảm thấy như chiếc xe ra mắt khó hơn, và mỗi ca tiếp theo là nhanh và khó. Các lốp xe kêu la mỗi lần, và bạn thực sự có thể cảm thấy mọi sự thay đổi. Nó chắc chắn thú vị hơn trong chế độ Thể thao. Tôi chậm lại qua vạch đích và xoay vòng để trượt thời gian. Kết quả: 12,979 ở 112,63 mph. “Huh,” tôi tự nghĩ, “Đó không phải là những gì tôi mong đợi.”
Tại thời điểm này, tôi dừng lại để lấy một số B-roll, nhưng tôi biết tôi phải làm ít nhất một lần nữa trước khi rời đi. Đặc biệt là kể từ khi tôi đã tự hỏi nếu có thể tôi có một ít nước trên lốp xe hoặc một cái gì đó mà làm cho chạy của tôi một chút chậm hơn. MÀN HÌNH GƯƠNG Ô TÔ Mặt trời đang lặn và tôi nhảy trở lại xếp hàng thêm một lượt nữa trước khi đường ray tắt. Một lần nữa, tôi đặt nó trong Drag Mode, và khởi chạy nó như tôi đã có vài lần cuối cùng. Sự ra mắt và cảm giác cảm thấy thật thô lỗ và thú vị khi Drag Mode cuối cùng chạy. Tại gian hàng thời gian, tôi nhận được phiếu của tôi, và thấy tôi quản lý thời gian tốt nhất của tôi là 12,828 tại 112,10 mph. Và, vâng, đó chỉ là khoảng 0,02 giây nhanh hơn so với chế độ Thể thao chạy.
Bây giờ, tất nhiên đây không phải là thử nghiệm khoa học nhất, vì điều đó đòi hỏi phải chạy thử nhiều hơn trong nhiều chế độ hơn, nhưng điều đó không nhất thiết có thể ở một thử nghiệm công khai và điều chỉnh, và chắc chắn sẽ không phải là trải nghiệm cho Mustang trung bình chủ nhân. Và có thể ai đó có nhiều trải nghiệm đua xe kéo hơn có thể quản lý khởi chạy tốt hơn và tìm cách để tận dụng một chút lợi thế với Chế độ Kéo. Nhưng nếu bạn là một người nghiệp dư chỉ tìm kiếm một số niềm vui, như bản thân tôi, Drag Mode sẽ không giúp bạn nhiều. Nhưng trên cơ sở chủ quan, Chế độ Kéo chắc chắn đã làm cho 12 giây đó trở nên thú vị hơn nhiều, vì vậy nó vẫn đáng để chơi nếu bạn nhận được tự động. Và nếu bạn muốn tham gia vào cuộc đua kéo khung, đó là về việc nhận được gần như cùng một lúc hơn và hơn, không phải tốc độ hoàn toàn,
Nó chắc chắn là giá trị thử nó ra ở dải kéo. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với Mustang ở đó. Bên cạnh đó nó là một chiếc xe thú vị để chạy, đó là một vụ nổ để xem rất nhiều chiếc xe thú vị khác. Tôi đã thấy mọi thứ từ một chiếc Corvette tùy chỉnh sẵn sàng cho thấy sẵn sàng cho một chiếc Geo Tracker chuyển động V8 hai cửa. Không khí đầy những ống xả, lốp xe rít rít và mùi thơm ngọt ngào, đặc biệt của nhiên liệu có chỉ số octan cao. Đó là một lát nhỏ của xe chàng trời.
Vì vậy, để tóm tắt, Mustang, bất kể truyền tải, là một hoot ở dải kéo, có khả năng thời gian nhanh chóng ngay cả trong tay của một nghiệp dư. Chế độ Kéo không thực sự làm bất kỳ điều gì tốt cho một người nghiệp dư, nhưng con người làm nó làm cho trải nghiệm nội tạng và vui nhộn hơn. Và có lẽ quan trọng hơn là việc đi đến dải kéo là thú vị, bất kể chiếc xe bạn đang ở, lắp MÀN HÌNH Ô TÔ CŨ giá rẻ vì vậy hãy thử nó một thời gian. Bây giờ nếu bạn sẽ tha thứ cho tôi, tôi sẽ kiểm tra lịch trình của Milan cho các sự kiện sắp diễn ra.