Cách đây bao lâu 2009? Vâng, ” Fast and the Furious ” nhượng quyền thương mại chỉ có bốn bộ phim. Snapchat và Instagram thậm chí không được phát minh, LÀM MỚI LÀM ĐẸP TÂN TRANG XE Ô TÔ và mọi người đã trả 50.000 đô la trên nhãn dán cho chiếc Nissan GT-R mới , đó là điều nóng nhất để thoát ra khỏi Nhật Bản kể từ khi cuộn cá ngừ cay. Năm 2009 về cơ bản là một đời trước. Nhưng ai đó đã quên nói với Nissan.
Trong khi nhà sản xuất ô tô đang bận rộn sáp nhập với Renault , mua Mitsubishi, đuổi theo chiếc xe điện vinh quang với chiếc lá và tạo ra một gaggle của crossover dễ thương , nó đã quên tất cả về chiếc xe thể thao của nó . Nhà sản xuất ô tô vẫn đang khuấy động về cơ bản cùng GT-Rvà cùng chiếc xe Z nó đã giới thiệu cách đây chín năm. Godzilla và độ tuổi cao cấp của 370Z đã không bị mất đi bởi những người đam mê nước Mỹ. GT-R và 370Z bán hàng đã giảm xuống mức đáng cười.
Theo Natalie Roe, quản lý cấp cao, giám đốc tiếp thị tại Nissan, người Mỹ đã mua 3.200 370Zs trong năm tài chính vừa qua của công ty, và GT-R đạt trung bình 40-45 doanh số mỗi tháng. Roe từ chối nói về kế hoạch sản phẩm trong tương lai hoặc bao lâu cả hai chiếc xe đều có thể tồn tại với số lượng nhỏ như vậy. Theo như chúng ta biết, Nissan vẫn chưa làm việc trên một chiếc GT-R hoặc Z-thế hệ mới. Cô đã làm, tuy nhiên, nói lên cả hai chiếc xe thể thao và những người đam mê những người tiếp tục mua chúng.
NASHVILLE, Tenn (ngày 5 tháng 4 năm 2017) â ???? Lịch cho biết năm 2017, nhưng Nissan đang cung cấp một bản xem trước đặc biệt đầu tiên của phiên bản di động 370Z Coupe 2018 tại triển lãm ô tô quốc tế New York vào tuần tới. The Heritage Edition vinh danh chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng của Nissan khi nó tiếp cận kỷ niệm lần thứ 50 của nó vào cuối thập kỷ kể từ khi ra mắt dưới thương hiệu Datsun.
“Chúng tôi thấy một thị trường ở đó”, Roe nói với chúng tôi tại một sự kiện báo chí gần đây của Nissan ở Hollywood,Solo: A Star Wars Câu chuyện “?. Trùng hợp ngẫu nhiên Chúng tôi nghĩ không ‘Chúng tôi thấy lòng trung thành chủ sở hữu khổng lồ với những chiếc xe,’ Roe nói.” Đó là di sản của chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi đang xây dựng trên. Cả hai chiếc xe, đặc biệt là Z, ỐNG THỞ XE bán tải ĐỊA HÌNH có một số lượng lớn. Vẫn còn những người muốn họ. ”
Trong một nỗ lực để lôi kéo một vài người trung thành hơn, năm nay Nissan đã tạo ra một phiên bản nhập cảnh cấp của từng. 2018 Nissan GT-R Pure ngồi bên dưới các phiên bản Premium, Track và Nismo của tất cả -xe lái xe thể thao và bánh xe cho $ 99,990 trước phí 1.695 điểm đến.Đó là nhiều hơn $ 10.000 ít hơn so với mô hình cao cấp.Để có được giá xuống, Pure không có tiếng ồn hoạt động của Premium hủy bỏ và tăng cường âm thanh hoạt động, hệ thống ống xả Titanium của nó hoặc hệ thống âm thanh Bose.
Một trăm đại cho 565 mã lực một lần có vẻ giống như thỏa thuận của thế kỷ. Nhưng đó là, như, chín năm trước. Hôm nay, Dodge cung cấp hơn 700 mã lực cho đến nay ít hơn, và 650 mã lực Chevrolet Corvette Z06 bắt đầu vào khoảng $ 80.000. Chiếc ZR1 755 mã lực có giá 119.995 đô la.
Nhưng một ổ đĩa nhanh chóng trong một 2018 Nissan GT-R Premium cho chúng ta biết rằng Godzilla vẫn còn một chút lửa còn lại trong hơi thở của nó. Nissan đã tinh chỉnh hệ thống treo, nội thất và các bit khác của cô gái cũ trong những năm qua, và GT-R cảm thấy hiện đại hơn chúng ta nhớ. Các tay lái là nhẹ hơn nó được sử dụng để được, giúp ẩn chiếc xe thể thao của 4.000 bảng Anh, và đi xe là thoải mái hơn nhiều so với các lần lặp trước đó. Trên đường đi, Nissan cũng đã di chuyển các bộ phận chuyển đổi mái chèo của GT-R từ cột lái sang bánh xe và thêm một số vật liệu cách âm để giữ cho các dây ruy băng của hộp số ly hợp kép của nó ra khỏi bên trong. Bạn vẫn có thể nghe thấy nó ở lần, nhưng hành khách sẽ không còn nghĩ rằng chiếc xe của bạn bị hỏng.
Động cơ V6 twin-turbo của nó, đạt được 20 mã lực vào năm 2017, vẫn nhận được công việc làm tốt, với mô-men xoắn đáy mạnh mẽ và tăng đột biến ở đỉnh của tach. Sử dụng điều khiển khởi động và 0-60 mph được thực hiện trong khoảng 3,0 giây, đó là chắc chắn 2018 hiệu suất.
NASHVILLE, Tenn (ngày 5 tháng 4 năm 2017) â ???? Lịch cho biết năm 2017, nhưng Nissan đang cung cấp một bản xem trước đặc biệt đầu tiên của phiên bản di động 370Z Coupe 2018 tại triển lãm ô tô quốc tế New York vào tuần tới. The Heritage Edition vinh danh chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng của Nissan khi nó tiếp cận kỷ niệm lần thứ 50 của nó vào cuối thập kỷ kể từ khi ra mắt dưới thương hiệu Datsun.
Thật không may, Nissan 370Z 2018 đã không già, mặc dù hai chỗ ngồi phía sau bánh lái vẫn là một giá trị hợp lý ở mức giá khởi điểm 29.990 $ của nó. Cho rằng bạn có được một hướng dẫn sáu tốc độ, bánh xe 18-inch và động cơ V6 hút 3,7 lít tự nhiên của Nissan, đã được khoảng từ iPhone đầu tiên. Trong Z, nó làm cho 332 mã lực và vòng quay đến 7.500 vòng / phút. Nissan bơm nó lên đến 350 mã lực trong mô hình Nismo.
Gần đây chúng tôi đã dành một chút thời gian trong PÔ XE Ô TÔ một phiên bản di sản 370Z. Gói xuất hiện 790 đô la chỉ có sẵn trên mẫu đế và có màu đen hoặc màu vàng với sọc đen, là sự tôn kính đến cá nhân của ông K 1970 1970Z và gói “ZAP” 280Z được bán vào năm 1977. Ngoài ra còn có các đường khâu màu vàng ở bên trong và da màu vàng trên tay lái và shifter. Blech.
ẢNH KHÁC
5 người Mỹ SUV đang kêu gọi
Ô tô phổ biến nhất theo tiểu bang
Phương tiện đi lại có thể giúp bạn 200.000 Miles
Những chiếc xe không dùng được nhanh
10 chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử của mọi thời đại
Giá trị xe hơi mới và xấu nhất và tốt nhất từ báo cáo người tiêu dùng
Tín dụng hình ảnh: Nissan
Với một chuyến đi suôn sẻ và quyền lực tốt, Z cảm thấy tốt xung quanh thị trấn, nhưng flog nó trong những ngọn đồi và tuổi của nó bắt đầu hiển thị. Như trong GT-R, Nissan đặt máy đo tốc độ của Z ngay tại vị trí cần thiết, ở giữa cụm đồng hồ đo. Thật không may, tay lái là quá lớn cho một chiếc xe nhỏ này, và chỉ đạo là overboosted và cung cấp ít cảm giác. Sáu tốc độ là hướng hoàn hảo, và có rất nhiều mô-men xoắn phía dưới, nhưng động cơ là buzzy trên 4.500 rpm, và hệ thống treo nhẹ nhàng sprung được đĩa mềm khi bạn đang đẩy mạnh. Grip tổng thể là đáng thất vọng.
Là đối thủ cạnh tranh cho Z, Roe đặt tên Ford Mustang và Chevy Camaro , cả hai đều nhận được thiết kế lại đầy đủ trong vài năm qua, nhưng cô đã không đề cập đến Toyota FR-S, Subaru BRZ , Mazda Miata hoặc Toyota Supra sắp tới , đang phát triển với BMW và gần sản xuất. Trong thế giới của GT-R, Chevy Corvette giữa động cơ cũng sẽ sớm đến và chắc chắn sẽ khiến Godzilla trông giống một con khủng long hơn.
Điểm mấu chốt là: GT-R vẫn cảm thấy đặc biệt, và ở mức 100.000 đô la nó tiếp tục có ý nghĩa. Nhưng mức độ trang trí trên của nó, đặc biệt là Nismo 600 mã lực trị giá hơn $ 175.000, chỉ là lunacy. Và tình hình không khác lắm với 370Z. Nissan cung cấp chiếc xe thể thao trong sáu cấp độ cắt, nhưng một khi giá vượt quá giá khởi điểm $ 35.000 của một chiếc Mustang GT 5.0 lít , hoặc $ 38.000 của chiếc Camaro chạy bằng LT4SS, mua một 370Z là rất khó để biện minh.