McMINNVILLE, Ore – Chiếc Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới có thể được gọi là Mulligan. Bạn có thể đã nghe thuật ngữ được sử dụng bởi người chơi golf nghiệp dư như một loại làm cho một shot đầu tiên egregiously xấu. Nhưng trong trường hợp của Ascent, PHỤ KiỆN XE BÁN TẢI chiếc xe lớn nhất của Subaru, nó có nghĩa là nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có thêm một cơ hội để xây dựng một chiếc crossover ba hàng thành công cho Mỹ.
Thay vì cố gắng quên đi Tribeca không được yêu thương và bán chậm, chúng tôi hiểu được rằng Subaru muốn giữ sự thất bại to lớn đó ở đầu tâm trí tập thể của nó. Và chúng tôi cũng có cảm giác rằng các kỹ sư và nhà hoạch định sản phẩm của Subaru tự tin rằng lần này, họ đã đạt được một cú đánh hoàn hảo ngoài tee – nếu không ở Pebble Beach, thì ít nhất là một trong hàng nghìn sân golf giá hợp lý nằm rải rác cảnh quan của ngoại ô Mỹ.
Tất cả các mảnh của câu đố chéo được đưa ra: tùy chọn bảy và tám hành khách chỗ ngồi, một khu vực hàng hóa khá lớn, tiêu chuẩn ổ đĩa tất cả các bánh xe, và ước tính số dặm nhiên liệu đẳng cấp thích hợp. Nhưng, đây là một Subaru, cách mà Ascent chạm vào mục tiêu của nó thay đổi rất nhiều từ nhiều đối thủ cạnh tranh của nó. Ở vị trí của một V6 tự nhiên hút, như được tìm thấy trong Pilot Honda hoặc Toyota Highlander, là một turbocharged bốn xi-lanh. Và thay vì phong cách kiểu dáng đẹp có nghĩa là để thu hút nhãn cầu phải trả giá bằng khả năng sử dụng, Ascent là hình hộp, thẳng đứng, và, tốt, kinda nhàm chán.
Trong người, Ascent trông giống như một quả bóng hình Outback được thổi lên một chút quá nhiều. Một lưới tản nhiệt quá khổ được hai bên là đèn pha lớn ở phía trên của fascia và cửa hút không khí giả đúc từ nhựa màu đen mờ ở phía dưới. Đó là nhạt nhẽo, chắc chắn, nhưng nó cũng không phải là ở tất cả các đáng ngạc nhiên rằng Subaru sẽ sai lầm ở phía bên của không hài lòng sau khi thảm kịch thiết kế đó là bộ mặt của B9 Tribeca gốc. Và trong khi nó chắc chắn chia sẻ một gia đình mạnh mẽ giống với Outback, nó đủ khác nhau mà người mua không có khả năng nhầm lẫn giữa hai trên sàn phòng trưng bày.
Có một số nếp nhăn thú vị và uốn cong trong bodysides Ascent mà thêm quan tâm trực quan đến những gì nếu không sẽ được lớn, phẳng, stampmetal stampings. Và chúng ta phải khen Subaru vì việc sử dụng tấm lót bằng nhựa bị hạn chế của nó, đặc biệt là vì Vùng hẻo lánh ban đầu đã giúp phổ biến xu hướng đó vào giữa những năm 1990. Có một tỷ lệ thủy tinh-kim loại hợp lý giúp cabin bên trong cảm thấy thoáng mát và tươi sáng. Đi vào hàng thứ ba của Ascent được thực hiện dễ dàng hơn bởi một cánh cửa lớn phía sau.
Một dải chrome ngang kết nối trực quan các cụm đèn hậu lớn ở phía sau của Ascent. Hướng dọc của kính phía sau tối đa hóa không gian chở hàng phía sau hàng thứ ba. BỌC GHẾ DA THẬT KM SÀN DA Trong khi các bên được vui vẻ bereft của ốp, phần cản sau được bao phủ trong các công cụ, mặc dù phần trung tâm của nhựa thực sự là một thay vì trông sạch sẽ cho các trailer tùy chọn xô.
2019 Subaru Ascent2019 Subaru Ascent2019 Subaru Ascent2019 Subaru Ascent
Từ chỗ ngồi của lái xe, bao bì của Ascent tiếp tục thể hiện triết lý thực dụng của Subaru với thiết kế xe hơi. Tất cả các đồng hồ đo đều dễ nhìn và đọc trong nháy mắt, các nút bấm và nút bấm dễ định vị – cả hai hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dựa trên phần mềm và các nút vật lý trên vô-lăng và ngăn giữa. Chúng tôi đã có một thời gian khó khăn hơn so với bình thường tìm một vị trí lái xe thoải mái trong Ascent, nhưng cuối cùng giải quyết với tay lái telescoped xa khỏi các dấu gạch ngang hơn bình thường và với chỗ ngồi kéo chặt chẽ.Chúng tôi cuối cùng đã tìm thấy một phù hợp, nhưng chúng tôi có một cảm giác rằng các trình điều khiển nhỏ hơn có thể tìm thấy vị trí lái xe khó xử hơn các trình điều khiển lớn hơn.
So sánh các Ascent với hai trong số các đối thủ cạnh tranh bán chạy nhất trong lớp của nó, Honda Pilot và Toyota Highlander, và cung cấp của Subaru trông hoàn toàn có kích thước trên giấy. Trong thực tế, một hành khách sáu chân sẽ có nhiều phòng ở hàng ghế thứ hai, có thể điều chỉnh cho phòng chân và góc ghế ngồi. Ở cấp độ trang trí trên, người mua có thể lựa chọn giữa một chiếc ghế của thuyền trưởng hoặc một chiếc ghế ba hành khách. Không có sự khác biệt về giá giữa hai lựa chọn, vì vậy nó thực sự chỉ là vấn đề cần thiết. Chúng tôi đã thử nghiệm cả hai thiết lập và bỏ đi nghĩ rằng chúng chỉ bằng nhau về sự thoải mái.
Hành khách hàng thứ ba được đối xử tốt hơn trong Ascent so với một số đối thủ cạnh tranh, như Toyota Highlander, mà cảm thấy rất chặt chẽ. Nếu người cư ngụ ở giữa ngồi sẵn sàng để trượt ghế của họ về phía trước một chút, có chỗ để chân đầy đủ cho một sáu chân trong đường trở lại. Hai người lớn có kích thước hợp lý có thể ngồi ở đó một lúc, nếu cần thiết, nhưng đầu họ có thể đang gặm nhấm chiếc ghế tựa. Nó thực sự phù hợp hơn cho trẻ em, người sẽ được thưởng thức một loạt các cupholders, chủ sở hữu tablet, và bộ sạc USB để làm cho dặm vượt qua một cách nhanh chóng hơn. Có 19 cupholders trong tất cả, mà có vẻ vô lý cho đến khi bạn xem xét rằng họ sẽ kết thúc hoạt động như cubbies cho việc lưu trữ nhiều hơn chỉ là ly.
Người mua crossover bảy hành khách không có khả năng đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng dựa trên động lực lái xe, nhưng Subaru vẫn còn nướng một số niềm vui vào gói Ascent. Chỉ đạo có thể dự báo ánh sáng – nhẹ hơn nhiều so với Mazda CX-9, phục vụ như là tiêu chuẩn vàng vui nhộn trong lớp này – nhưng cung cấp một tỷ lệ nhanh chóng và một số tiền hợp lý của cảm giác đường. Chúng tôi không bao giờ cảm thấy té lẻ ở tay lái, nhưng có thể cảm nhận một số trượt từ lốp xe khi chúng tôi đẩy qua các góc trên đường ướt. Nhìn chung, Ascent cảm thấy chắc chắn và an toàn, đó là các loại thuộc tính chúng tôi muốn gọi thích hợp cho xe được thiết kế chủ yếu cho gia đình và hàng hóa schlepping.
Không có chế độ thể thao nào phù hợp với Ascent, chỉ là thiết lập cơ sở tiêu chuẩn và điều đó chỉ là tốt cho chúng tôi. Đây không phải là một chiếc xe thể thao, vì vậy một thiết bị duy nhất được suy nghĩ cẩn thận và sắp xếp có ý nghĩa. Các Ascent cưỡi thoải mái trên vỉa hè khắc nghiệt nhưng không phải là sprung nhẹ nhàng mà nó wallows qua góc, ít nhất là không khi chỉ có một người lái xe và hành khách duy nhất trên tàu.
Subaru Ascent có một động cơ duy nhất có sẵn, một 2,4 lít, tăng áp, phẳng bốn giao phối với một truyền liên tục biến mà sẽ gửi 260 mã lực và 277 lb-ft mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe. Các đối thủ cạnh tranh như Honda Pilot và Toyota Highlander nhận được động cơ V6 lớn hơn nhiều mà người mua có thể cảm thấy thoải mái hơn trên giấy, nhưng trong thực tế, có rất nhiều cú đấm từ turbo bốn của Subie. Để lái xe về nhà điểm đó, Subaru đã chia sẻ với chúng tôi một biểu đồ 0-60 lần dựa trên thử nghiệm độc lập của riêng nó. Chúng tôi không thể xác minh các tuyên bố, nhưng nếu đúng, hiệu suất 7.4 giây của Ascent đặt nó ngay sau Pilot, nhưng trước Highlander V6 và Nissan Pathfinder. Điều đó đang được nói, đã có một vài lần chúng tôi bắt được động cơ chân phẳng trên ổ đĩa của chúng tôi và phải chờ một giây để các tua bin quay lên,
Có một vài crossover bốn xi-lanh tăng áp cạnh tranh trực tiếp với Ascent, đáng chú ý nhất là Ford Explorer EcoBoost 2.3 lít và Mazda CX-9. Nhưng, trong khi Mazda quay ra một mô-men xoắn 310 lb-ft khỏe mạnh, nó chỉ làm cho 227 mã lực trên bình thường cấp khí và yêu cầu cao cấp để đạt được 250 mã lực đầy đủ, và nó cũng không phải là Ford có thể phù hợp với 5.000 pound.
Chúng tôi đã có thể kéo một trailer Airstream chỉ nhút nhát của tối đa Ascent 5.000 pounds, và chúng tôi thấy rằng nó không có vấn đề nhận được tải lên đến tốc độ và trở lại xuống một lần nữa. Một lần nữa, thử nghiệm nội bộ của Subaru cho thấy Ascent có công suất truyền tải tốt hơn với tải trọng 5.000 pound so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh V6. Chúng tôi thậm chí đã làm một slalom tại một ít hơn 20 dặm một giờ thông qua một số tế bào hình nón trong một bãi đậu xe, và trong khi đó có vẻ chậm, đó là cách nhanh hơn bạn muốn bao giờ nỗ lực trong cuộc sống thực mà không cần tình tiết giảm nhẹ … như, nói, một thân thịt bị thổi bay trên đường trước mặt bạn. Trong mọi trường hợp, việc kéo rơ moóc hoặc thuyền được tải đúng cách và cấu hình lên tối đa 5.000 pound của Ascent không phải là vấn đề. Lưu ý rằng nếu bạn mua một mức độ cơ sở trang trí Ascent, bạn sẽ bị mắc kẹt với 2,
Chúng tôi chắc chắn sẽ có một loạt những người mua crossover loại bỏ Subaru Ascent từ việc xem xét chỉ do động cơ bốn xi-lanh của nó. Sự thiếu sót của một tùy chọn sáu xi-lanh là một mục rõ ràng trên bảng thống kê để cung cấp cho người mua tạm dừng, và Subaru cung cấp một 3,6-lít sáu xi-lanh trong Outback của nó (mặc dù chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy rằng tùy chọn biến mất với thiết kế lại kế tiếp của chiếc crossover-wagon). Chỉ có thời gian sẽ BỌC GHẾ DA Ô TÔ TẠI nhà HÀ NỘI cho biết nếu đủ người mua chấp nhận turbo bốn như là một thay thế khả thi cho một chuyển lớn hơn sáu, nhưng may mắn thay những người làm sẽ thấy rằng nó cung cấp năng lượng đầy đủ.
2019 Subaru Ascent
Tương tự như vậy, một số trình điều khiển có thể có kinh nghiệm xấu với việc truyền CVT trong quá khứ, và điều đó có thể cản trở một ổ đĩa thử nghiệm trong Ascent – đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh chủ yếu cung cấp các hệ thống tự động truyền thống. Đã thúc đẩy chia sẻ công bằng của chúng tôi về CVT xấu, điều này tăng lên và xuống không cần thiết hoặc bay không người lái một cách không thoải mái với một RPM cố định, chúng tôi hiểu được sự thận trọng. Nhưng Subaru dường như đã sắp xếp câu hỏi hóc búa CVT, xây dựng và lập trình một hệ thống truyền tải cảm thấy giống như tự động truyền thống, với các bước được lập trình sẵn trong logic chuyển dịch truyền để mô phỏng các bánh răng truyền thống. Trong thế giới thực, nó chỉ hoạt động và không cản trở trải nghiệm lái xe tốt. Và nếu bạn không thể đứng để cho nó làm điều của nó trong nền, có ‘
The Ascent được EPA đánh giá nền kinh tế nhiên liệu ước tính của 21 thành phố, 27 đường cao tốc, và 23 kết hợp (giảm một MPG cho các mô hình với bánh xe 20-inch). Đó là một MPG hoặc hai tốt hơn so với Pilot sáu xi lanh và Highlander, tùy thuộc vào tùy chọn. So với các loại crossover bốn xi-lanh khác, Ascent phù hợp với CX-9 (có công suất tối đa chỉ bằng khí cao cấp) và dễ dàng đánh bại mức xếp hạng 18/25/21 của EcoBoost Explorer (mặc dù động cơ của Explorer tạo ra nhiều quyền lực hơn ).
Như một bài tập cuối cùng vào cuối ngày lái xe của chúng tôi, chúng tôi lấy Ascent đến một mỏ đá ở nông thôn Oregon để làm một số off-roading ánh sáng và kiểm tra cái gọi là Subaru được gọi là X Mode, được lập trình cho các khu vực lực kéo thấp và dốc lên và dốc xuống dốc. Như bạn có thể thấy trong đoạn video dưới đây, chúng tôi chắc chắn đã không đặt Ascent qua bất cứ điều gì đặc biệt hardcore – Wranglers không cần phải lo lắng về việc chia sẻ không gian đường mòn với Subaru cụ thể này – nhưng chúng tôi lái xe đi tự tin rằng chủ sở hữu sẽ không có bất kỳ vấn đề nào các loại đường đất bẩn thỉu dẫn đến các điểm cắm trại xa xôi hẻo lánh hoặc đường lái xe ngoại ô phủ đầy tuyết. Và đó là về cách xa con đường bị đánh đập như chúng tôi mong đợi Ascent đi.
Subaru đặt giá Ascent ngay vào trung tâm của thị trường. Giá cơ bản $ 32,970 của nó đặt nó chỉ hơn của thí điểm bánh trước nhưng gần một lớn trong một thí điểm với tất cả các bánh lái. Đối với giá cơ sở đó, Ascent có tiêu chuẩn với gói hỗ trợ điều khiển EyeSight của Subaru, bao gồm Phanh tự động trước va chạm, Điều khiển hành trình thích ứng, Ngõ khởi hành và Cảnh báo Sway. Android Auto và Apple CarPlay cũng là thiết bị tiêu chuẩn. Đối với $ 35,170, mô hình Ascent cao cấp có bánh xe 18 inch, màn hình thông tin giải trí 8.0 inch lớn hơn và điều khiển khí hậu phía sau chỗ ngồi. Các mẫu giới hạn có bánh xe 20 inch, ghế bọc da và đèn pha LED, trong số những thứ khác, với giá 39.970 đô la. Top-of-the-line Touring mô hình bắt đầu từ $ 45,670 và bao gồm độc đáo Java Brown bọc da, một tay lái nước nóng, sưởi ấm và làm mát ghế trước,
Subaru Ascent được trang bị tốt để trở thành một doanh số bán hàng thành công. Nó đang bước vào một thị trường crossover hạng trung bùng nổ ba hàng và đang đi lên chống lại một loạt các đối thủ cạnh tranh vững chắc. Rất ít người mua crossover hôm nay thậm chí sẽ nhớ đến Tribeca buồn, nhưng với thành công chung của Subaru trong crossover nhỏ và trung bình, chúng tôi nghĩ người mua có thể bỏ qua việc thiếu V6 đủ lâu để lấy Ascent cho một ổ đĩa thử nghiệm được ngạc nhiên. Đó là một điều rất tốt. Bởi vì trong khi mọi người đều yêu một câu chuyện cảm giác tốt về cơ hội thứ hai trong cuộc sống, không có cách nào Subaru thuyết phục được người mua nó xứng đáng là một mulligan khác.