Jaguar Land Rover lên kế hoạch lên đến 50% phạm vi của nó để được điện khí hóa. Khái niệm I-Pace có thể là ngôi sao của triển lãm LA của Jaguar Land Rover , ỐNG THỞ XE ĐỊA HÌNH nhưng các mô hình điện khí hóa khác sẽ đánh bại nó vào các phòng trưng bày vì hai thương hiệu này sử dụng pin.
Nói chuyện với Auto Express, Giám đốc điều hành của JLR, tiến sĩ Ralf Speth, cho hay: “Khoảng 50-50% phạm vi của chúng tôi sẽ được điện khí hóa vào năm 2020”.
Mặc dù sản xuất I-Pace sẽ được nhìn thấy trong 12 tháng và sẽ được bán vào đầu năm 2018, nó sẽ bị đánh vào các phòng trưng bày bằng các phiên bản plug-in hybrid của Range Rover và Range Rover Sport hiện tại . Điều này có nghĩa là công nghệ plug-in hoạt động với các nền tảng hiện tại, chỉ đường cho việc triển khai đầy đủ các plug-in hybrid trong phạm vi chủ đạo của JLR trước cuối thập kỷ này.
Các mô hình EV đầy đủ dựa trên kiến trúc mới đang được sử dụng trong I-Pace cũng được kỳ vọng cho cả hai nhãn hiệu, trong khi bộ phận Dịch vụ Xe Đặc biệt của JLR cũng xác nhận rằng nó đang tìm kiếm một phiên bản hiệu suất cao hơn của I-Pace.
Tuy nhiên, có vẻ như không có khả năng Hydrogen sẽ được đưa vào chương trình nghị sự của JLR, với ông chủ kỹ thuật Wolfgang Ziebart nói với chúng tôi: “Hydrogen hoàn toàn vô lý.
“Quan hệ tốt với bánh xe BODYKID XE BT50 là một thảm hoạ cho hydro. Bạn có hiệu suất sử dụng động cơ khoảng 30%, trong khi EVs đạt hiệu suất 70%. ”
Ziebart cũng hứa hẹn rằng I-Pace sẽ là chiếc máy bay chiến đấu đầu tiên của Tesla đưa ra thị trường, đánh bại các đối thủ từ Audi và Mercedes, trong khi ông cũng mong đợi một bước đột phá về công nghệ pin trong vòng ba đến bốn năm mang lại nhiều cơ hội hơn cho mở rộng phạm vi, hiệu suất cao hơn và giảm thời gian sạc.
Jaguar đã công bố chiếc D-Type XKSS D-Type XKSS đầu tiên được chế tạo năm 1957 với giá 1 triệu bảng
Jaguar đã tiết lộ chiếc XKSS D-Type đầu tiên được sản xuất chính xác đến năm 1957 tại Bảo tàng Ôtô Peterson ở Los Angeles, đúng thời điểm trùng với LA Motor Show năm 2016 .
Mỗi chiếc Jaguar Classic sẽ được Jaguar Classic chế tạo bằng tay và kết hợp cả thời gian với các kỹ thuật hiện đại, sử dụng khoảng 10.000 giờ để hoàn thành. Tất cả chín ví dụ đã được bán với giá vượt quá 1 triệu bảng, và người mua sẽ nhận được xe của họ trong suốt năm 2017.
Đây là mô hình tiếp nối thứ hai của Jaguar – năm 2014 thương hiệu này đã tạo ra sáu chiếc Lightweight hạng nhẹ cổ điển trung thành với các tiêu chuẩn ban đầu của họ và những bài học từ dự án đã được áp dụng cho mẫu xe này.
Giống như E-Type Lightweights, các mô hình XKSS mới có số khung gầm xe, lấy 9 chiếc bị phá huỷ trong ngọn lửa tại nhà máy Brown Lane của Jaguar năm 1957.
Chiếc XKSS một lần được trưng bày tại Los Angeles sẽ được sử dụng như là một kế hoạch chi tiết để tạo ra những chiếc xe khách hàng và là đỉnh cao của 18 tháng nghiên cứu và phát triển.
Một số ví dụ ban đầu của XKSS năm 1957 đã được quét để xây dựng một hình ảnh kỹ thuật số toàn diện của xe, bao gồm thân xe, khung gầm và các bộ phận của nó.
Chiếc xe được chế tạo từ Magnesium Alloy – giống như năm 1957 – nhưng vì kiểu dáng ban đầu của chiếc Bucks đã được sử dụng để hình thành nên thân xe không còn tồn tại, Jaguar đã phải sản xuất một chiếc xe tăng mới, được thiết kế riêng để tạo ra các tấm xe, trong đó có tay bánh.
Jaguar đã sử dụng chương trình CAD để hỗ trợ xây dựng khung xe của chiếc xe nhưng kết hợp với hãng sản xuất khung cổ điển Reynolds – nổi tiếng với loại ống 531 nhẹ – để chế tạo các bộ phận được đặt hàng.
Tất cả các khung hình được tạo ra bằng cách sử dụng các phép đo của đế quốc và được hàn bằng đồng, giống như chúng đã có trong năm 1957.
Bên dưới nắp ca-pô, XKSS mới được trang bị 258 mã lực, 3,6 lít 6 ly với một khối gang hoàn toàn mới, đầu xi-lanh mới và ba bộ chế hòa khí Weber DC03. Nó được gắn liền với hộp số bốn tốc độ thời gian.
Tất cả các đồng hồ đo trong buồng lái là LÀM MỚI LÀM ĐẸP TÂN TRANG XE Ô TÔ sự tái tạo hoàn hảo của các dụng cụ Smiths gốc, và gỗ, da và đồng được sử dụng trong cabin đều giống với cổ phiếu năm 1957.
Có một hoặc hai thay đổi nhỏ đối với công thức ban đầu vì mục đích an toàn. Ví dụ, bồn chứa nhiên liệu đã được làm bằng vật liệu hiện đại, mạnh mẽ hơn.
Theo kết quả của vụ cháy năm 1957, chỉ có 16 chiếc D-Type XKSS gốc được sản xuất, và 9 chiếc bị phá hủy được dành cho xuất khẩu sang Bắc Mỹ.
Mặc dù những bản gốc mới sẽ đặt chủ sở hữu của họ trở lại ít nhất 1 triệu bảng nhưng bản gốc có thể tốn kém vài triệu và gần đây chiếc Le Mans giành được năm 1955 D-Type – XKSS trong mẫu xe đua đầu tiên – đã bán với giá 21.780.000 USD tại Monterey Car năm nay Tuần.