Trang chủ / Tin tức / Nên mua Nắp thùng xe bán tải ở đâu tốt nhất

Nên mua Nắp thùng xe bán tải ở đâu tốt nhất

Hai năm sau khi Andy Palmer tiếp quản Aston Martin, Nắp thùng xe bán tải chúng tôi nói chuyện với các nhân viên giúp trẻ hóa lại thương hiệu Anh

Để nói rằng đã được một vài năm bận rộn tại Aston Martin sẽ là một understatement lớn. Một chiếc DB11 hoàn toàn mới chỉ đến gần cánh cửa của chủ nhân, khách hàng giàu có đang xô đẩy vào một vị trí trong danh sách chờ đợi của siêu xe AM-RB 001 , chiếc DB10 phiên bản giới hạn đã được giao cho một ông James Bond, chỉ có siêu xe Vulcan đã thổi tung những chiếc xe thể thao ra khỏi bất cứ ai may mắn có thể lái một chiếc, và GT12 và GT8 cũng đã được đưa ra.

xin-hỏi-dịa-chỉ-chuyen-nap-thung-triton-2016-uy-tin-nhat-ha-nọi

Không đủ? Chương trình đua xe của Aston đã được hồi sinh, một loạt phụ kiện mới có tại một cửa hàng Aston Martin ở trung tâm London và một nhà máy mới ở xứ Wales đang được hình thành để sản xuất phiên bản sản xuất của chiếc crossover DBX. Oh, và có AM37 Powerboat .

Tất cả những điều đó (và nhiều hơn nữa) đã xảy ra trong hai năm kể từ khi Andy Palmer lần đầu tiên vượt qua con hào nổi tiếng tại Gaydon và vào trụ sở của Aston Martin. Năm ngoái, Lót thùng xe bán tải chúng tôi bắt kịp Andy để có một cái nhìn về năm đầu tiên của anh ta trong công việc; năm nay chúng tôi đã nói chuyện với nhân viên của Aston ngày xưa và mới về cách công ty đã thay đổi dưới sự quản lý của người chiến thắng khai mạc danh sách Auto Express Brit .

Giám đốc thiết kế Marek Reichman đã có nhiều thăng trầm trong 11 năm của mình với Aston. Ông nói với chúng tôi: “Chúng tôi đã có những khoảng thời gian rất khó khăn. “Bạn có thể được trên một con tàu tuyệt vời mà nhìn tuyệt vời, nhưng khi bạn không có thuyền trưởng, không có hướng, đôi khi bạn tự hỏi ‘những gì là điểm?’. Andy đã mang lại mong muốn này cho Aston là một công ty ô tô lớn của Anh. “

Reichman cũng tiết lộ cách tầm nhìn của Palmer giúp ông và đội ngũ thiết kế của ông. “Mỗi lần Andy nói về cuộc hành trình, nó khiến tôi thêm khâm phục,” anh nói. “Ông có một la bàn nội bộ chỉ ra tầm nhìn của ông với độ chính xác laser. Đối với một nhân viên sáng tạo chính làm cho cuộc sống đơn giản hơn nhiều.

“Chúng tôi đã đi từ sản xuất một chiếc xe mới mỗi bốn năm để sản xuất một năm, cộng với đặc biệt. Bây giờ chúng ta đang rất mong chờ những gì chúng ta có thể và những gì chúng ta cần phải làm. “

Ian Hartley gia nhập Aston Martin năm 16 tuổi vào năm 1989 và là một trong những người học việc cuối cùng được thực hiện bởi cựu chủ tịch Victor Gauntlett. Bây giờ anh ấy là giám đốc cao cấp trong đội động lực xe làm việc trên những chiếc xe như DB11 mới.

“Cách đây nhiều năm nó giống như làm việc trong nhà kho,” ông nói với chúng tôi. “Khi trời mưa, nước được sử dụng để rò rỉ qua mái nhà hình chữ W của cơ sở sản xuất cũ và chạy xuống các kệ để giữ các hạt và bu lông. Chúng tôi từng làm việc trong hố và nước vào. “

“Aston luôn bận rộn, nhưng bây giờ chúng tôi đang phát triển thêm nhiều xe. Trong những ngày V8 và DB9, chúng tôi đã làm một cái trước khi chúng tôi bắt đầu một dự án khác. Bây giờ tôi đã có rất nhiều dự án – nó thách thức bạn nghĩ đến những cách khác nhau để phát triển xe. “

Những thay đổi trong hai năm qua đã có một tác động lớn đến lực lượng lao động, như Hartley giải thích: “Trong quá khứ luôn có những thăng trầm; có một thời kỳ tốt trong quá trình phát triển, sau đó doanh số bán hàng giảm xuống và bạn cố gắng để kéo một mô hình khác. Ở đây rất rõ ràng – có sự tách biệt giữa xe của chúng tôi và chúng tôi biết thị trường nào chúng tôi đang cố gắng để đạt được. Chúng tôi đang được đưa vào các lĩnh vực mới vì vậy thật thú vị – chúng ta sẽ bắt đầu phát triển DBX. “

Chỉ cần bắt đầu hành trình Aston của họ là Ceri Davies và William Savage. Cho đến gần đây, Davies đã tự làm chủ trong ngành máy bay ở South Wales sau 22 năm ở RAF. Bây giờ anh ta là một kỹ thuật viên xây dựng tại Gaydon, nhưng sẽ về nhà để làm việc tại nhà máy mới của Aston tại St Athan, Vale of Glamorgan.

Davies nói. “Tôi ở đây hai năm với 40 đồng nghiệp người xứ Wales. “Tôi chỉ muốn có một sự thay đổi thiết bị và cơ hội để làm việc với một công ty có uy tín như Aston là thú vị.”

William Savage là một người học việc, đang làm việc tại Gaydon trong khi học tại Đại học Warwick. Anh ấy đi theo bước chân của Palmer, người cũng bắt đầu như một người học việc.

“Andy đã đến gặp những người học việc,” Savage nói với chúng tôi. ” Nắp thùng ranger xlt Thật tuyệt vời khi thấy sự nghiệp của anh ấy đã qua đi và bạn không phải lúc nào cũng phải lên đại học để lên đến đỉnh cao.”

Một điều mà nói chuyện với tất cả nhân viên Aston Martin cho chúng ta biết là hai năm tiếp theo sẽ còn bận rộn hơn lần cuối cùng. Thông điệp rất đơn giản: bạn chưa thấy gì hết.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *