Citroen C-Aircross Concept trưng bày sự thay đổi của C3 Picasso từ MPV sang SUV, và phiên bản sản xuất sẽ được bán ra sau năm 2017
Người vận chuyển theo kiểu theo phong cách truyền thống đang chết dần, và dường như Citroen C3 Picasso sẽ là mẫu xe mới nhất chuyển từ MPV sang SUV . Citroen đã xác nhận rằng chiếc SUV tiếp theo sẽ được gọi là C3 Aircross – dựa trên khái niệm Citroen C-Aircross từ Geneva – có thể đánh dấu sự kết thúc của tên Picasso.
Nó sẽ theo C5 Aircross mà Citroen sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2017 và dự kiến sẽ đến cuối năm nay. Có thể SUV cỡ lớn hơn và tầm cỡ được thiết kế để ngồi trên và dưới Air Crosco C5 cũng có thể đến như là thay thế cho các dòng C4 Picasso và Grand C4 Picasso.
Nếu Citroen quyết định ráp các dòng Picasso, nó cũng sẽ tiết kiệm cho nhà sản xuất Pháp một khoản tiền gọn gàng, vì một khoản phí hàng năm phải được trả cho Cục Picasso để sử dụng tên Picasso.
Tuy nhiên, C-Aircross lấy những gợi ý tạo kiểu từ chiếc hatchback C3 mới , cũng như C4 Cactus bơm lên , và cung cấp nhiều gợi ý về cách C3 Aircross có thể nhìn. Tính năng Airbumps của hãng sản xuất hiện nay có gắn trên cửa ra vào, trong khi hệ thống treo và vỏ bọc của xe tăng mang lại cho nó một thiết kế đặc biệt SUV. Các thanh trượt và các thanh mái cung cấp thêm phong cách, trong khi các đèn chạy LED đặc biệt của C3 và lưới tản nhiệt chevron đôi cũng có tính năng.
Hình ảnh 2 của 9Citroen C-Aircross Concept 2017 – Mặt trận ở Geneva
Hình ảnh 2 của 9
Citroen C3 Picasso MPV 2013 …Đang chơiCitroen C3 Picasso MPV 2013 xem xét lại – CarBuyer
20/04/15Cận cảnh chiếc Citroen Aircross …Chiếc concept nổi bật Citroen Aircross tiết lộ ở Thượng Hải
20/05/14Citroen Grand C4 Picasso MPV …Citroen Grand C4 Picasso MPV 2014 xem xét – Carbuyer
28/08/13Citroen C4 Picasso MPV 2013 …Citroen C4 Picasso MPV 2013 xem xét lại – CarBuyer
14/03/17Audi Q5 SUV 2017 đánh giá …Audi Q5 SUV 2017 review – Người mua xe
07/03/17DS 7 Crossback tại Geneva …DS 7 Crossback tại Geneva 2017: sang trọng SUV chiến đấu với người Đức
Video Player thông minh được phát minh bởi Digiteka
Citroen cho biết mọi bề mặt đều được thiết kế để nâng cao hiệu quả, với các cửa hút gió trên cùng cũng như bộ khuếch tán phía sau để hỗ trợ khí động học.
• Crossover bán chạy nhất hiện nay
Các chủ đề slatted chạy đến cột C, mà thay vì được nhựa cứng, cho phép ánh sáng thông qua các lỗ nhỏ – làm cho nội thất cảm thấy sáng hơn nhiều. Và mái vòm toàn cảnh – như được thấy trên Cactus C4 – mang lại cảm giác không gian theo triết lý Comfort Comfort của Citroen.
Ở những nơi khác, bảng điều khiển kỹ thuật số cho thấy một cabin táo bạo của Citroen trong tương lai. Cá nhân hóa sẽ là chìa khóa, với màu đỏ trong suốt, cũng như màn hình 12 inch và màn hình hiển thị thủy tinh. Công nghệ dashcam ConnectedCAM từ nắp hầm C3 cũng có tính năng, cũng như loa trong ghế ngồi của headrests.
Hình ảnh 3 trong số 9Citroen C-Aircross Concept 2017 – phía Geneva
Hình ảnh 3 trong số 9
Không có gearlever, cho phép chỗ cho một bàn điều khiển trung tâm rộng với điện thoại không dây sạc. Mặc dù rệp rễ MPV của nó, thiết thực cũng quan trọng như bao giờ hết, với các khoang rải rác xung quanh buồng lái. Các gương được thay thế bằng máy ảnh, nhưng những điều này sẽ không làm cho nó vào mô hình sản xuất.
Động cơ sẽ được nâng lên từ nắp C3, bao gồm một loạt các động cơ xăng dầu và động cơ tăng áp. Nền tảng này cũng đã được thiết kế cho điện khí hóa ngay từ đầu.
Đây là một khái niệm, chúng tôi không có khả năng nhìn thấy cửa sau của Aircross chuyển sang mô hình sản xuất. Để đưa ra ý tưởng về kích thước, cơ thể 4.1m đặt nó giữa Ford Fiesta và Focus – mặc dù cao 1,63m, nó gần như cao như chiếc SUV Kuga .
Khái niệm C-Aircross sẽ tạo đường cho một mô hình sản xuất vào mùa hè. Nó sẽ được bán vào cuối năm 2017, với giao hàng đầu tiên trước Giáng sinh.
Từ MPV sang SUV
Hình ảnh 4 của 9Citroen C-Aircross Concept 2017 – Geneva bên phía sau
Hình ảnh 4 của 9
Citroen không phải là nhà sản xuất duy nhất tách MPVs cho SUV, với nhiều đối thủ chính của nó thông qua một cái nhìn bơm lên để tận dụng xu hướng crossover đậm …
Renault Scenic
Renault Scenic – phía trước tĩnh
Renault đã không hoàn toàn biến mất toàn bộ con lợn với cảnh quan mới nhất của nó . Mặc dù đưa ra các gợi ý kiểu chéo như bánh xe lớn hơn và thân xe tăng, chiếc xe vẫn là một chiếc MPV ở tim. Các ông chủ thừa nhận Scenic sẽ bị huỷ hoại nếu không giành được những khách hàng châu Âu tồi tệ – nhưng với chiếc SUV Kadjar bán chạy rất tốt, có rất ít quan ngại.
Peugeot 3008
Peugeot 3008 – phía trước tĩnh
Thương hiệu chị em của Citroen đã hoàn toàn tái phát minh ra chiếc xe 3008 của gia đình, dội lại kiểu dáng MPV mượt mà để tạo ra một sản phẩm SUV hấp dẫn hơn. Sự kết thúc đậm nét trước và treo lơ lửng lên một thị trường trẻ hơn, trong khi nội thất công nghệ cao nhưng thiết thực – bao gồm cả một bộ khung lớn hơn – cung cấp mọi thứ mà người mua xe hiện đại cần.
Vauxhall Crossland X
Vauxhall Crossland X – phía trước tĩnh
Các Crossland X ngồi trên một nền tảng hợp tác phát triển với Tập đoàn PSA. Vauxhall tiếp thị nó như là một CUV (Crossover Utility Vehicle), nhưng ý định của nó là rõ ràng. Thay thế Meriva lão hóa , Crossland là một công cụ xe hơi gia đình vui nhộn – với kiểu dáng chéo, không gian nội thất phong nha và chiều cao đi xe hơi nâng lên.