Theo ông Mike Rutherford, người Đức sẽ đạt được hiệu suất tốt hơn bất cứ ai, DÁN PHIM 3M GIÁ TỐT nhưng VW Group cần phải cắt tỉa chất béo sau vụ gian lận khí thải
Tôi chỉ có thể đi theo kinh nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp. Và họ nói với tôi điều này. Thứ nhất, người Đức thực hiện hiệu quả tốt hơn bất cứ ai. Thứ hai, không có công ty Đức nào có hiệu quả hơn trong những thập kỷ gần đây hơn Tập đoàn Volkswagen .Tuy nhiên, về điểm sau ít nhất, tôi là sai. Matthias Müller nói như vậy! Và vì anh ấy là người đàn ông hàng đầu của Tập đoàn, anh ta nên biết.
“Chúng tôi có những điểm yếu nghiêm trọng, nhất là khi nói đến cấu trúc, văn hoá và hiệu quả của chúng tôi”, CEO nhận xét, ai là người dũng cảm nhất trong ngành công nghiệp ô tô vì đã chấp nhận công việc vô ơn nhất? Đây là một người đàn ông sắp phải bỏ ra hàng chục tỷ đồng cho các giải pháp kỹ thuật liên quan đến những chiếc “dế” lừa đảo của tập đoàn, sau đó là bồi thường tài chính cho những người mua / chủ sở hữu động cơ diesel đã lừa, cộng với tiền phạt cho các chính phủ và những người khác đã tham gia vào ” . Chúng ta có thể trách họ không? Hoặc các luật sư không có quyền lợi, không phải trả lệ phí để lấy tiền vào chi phí của VW?
Để thanh toán những khoản nợ tài chính sắp xảy ra, SƠN NHANH XE Ô TÔ Müller cần nhiều chi phí trong việc cắt giảm chi phí. Và việc cắt các mô hình từ dây chuyền của anh ta hoặc – để được chính xác hơn, line-up – là một cách để vuốt lại hàng tỷ. Các dòng sản phẩm trong gia đình VW Group sẽ không được Müller mullah’d hoàn toàn chấp nhận. Nhưng phạm vi VW khổng lồ của ông có thể bị cắt. Và các dòng xe Audi , SEAT và Skoda sẽ được cắt tỉa.
Xóa các mô hình biên là tốt. Tập đoàn VW có một dòng xe, xe tải và xe tải 300 chiếc. Đó là một điều vô lý lớn và không thể quản lý được. Các nhà quản lý bán hàng và khách hàng trả tiền không muốn hoặc cần nhiều xe này. Họ chỉ đơn giản là không có thời gian hoặc khuynh hướng để hiểu chúng. Cũng giống như với một thực đơn nhà hàng với hơn 300 món ăn, hoặc một nhà bán lẻ điện với 300 chiếc máy giặt, quá trình này sẽ trở nên đau đớn hơn là niềm vui cho người tiêu dùng, những người biết rằng sự lựa chọn có thể quá rộng.
SEAT Leon X-Perience
Những chiếc xe nhỏ hơn, dễ hiểu hơn, ít hơn là nhiều xe của Müller có ý nghĩa. Cũng như quyết định của ông không tranh giành danh hiệu “Nhà sản xuất lớn nhất thế giới” mà những người tiền nhiệm của ông đã không còn tồn tại đã đạt được một cách gây tranh cãi – với sự trợ giúp của những chiếc “dế” lừa đảo.
Một nhóm nhỏ hơn, khiêm tốn hơn với mô hình ít hơn sẽ cho kết quả tiết kiệm chi phí rất lớn mà trước tiên sẽ phải trả cho việc bồi thường thiệt hại diesel diesel trước Bảng giá sơn xe ô tô khi dẫn đến giá trị tốt hơn, xe trung thực hơn trong showroom … khu vực miễn phí.