Citroen C3 thể thao mới được xem xét, nhưng mô hình hoạt động vẫn sẽ tập trung vào sự thoải mái và tinh tế. Một Citroen C3 GTi có thể đang trong giai đoạn sắp tới theo các ông chủ hàng đầu của thương hiệu Pháp. Mô hình mới sẽ tiếp tục tập trung vào sự thoải mái và tinh tế, Nắp thùng xe bán tải tuy nhiên, mặc dù cung cấp hiệu suất tương đương với một Ford Fiesta ST .
Phát biểu từ vòng khai mạc Giải vô địch Rally Thế giới năm 2017 tại Monte Carlo, Giám đốc điều hành Tập đoàn PSA, Carlos Tavares, nói với chúng tôi rằng Citroen đã khám phá ra ý tưởng sử dụng C3 nóng bằng cách sử dụng các kỹ sư chuyên nghiệp từ khắp nơi trong kinh doanh.
Khi được hỏi về tham vọng của mình cho thương hiệu, bao gồm cả việc WRC có thể ảnh hưởng đến một C3 souped-up, Tavares nói với chúng tôi: “Có thể có một số kế hoạch nâng cấp động cơ và đi thêm một chút nữa. Vì vậy, có – tại sao không cho Citroen? ”
Giám đốc kế hoạch sản phẩm Xavier Peugeot khẳng định điều này, nhưng khẳng định bất kỳ C3 GTi hoặc C3 VTS sẽ phải giữ được sự thoải mái, tinh tế và tính thực tiễn của thương hiệu Citroen.
“Liệu nó có liên quan đến những chiếc xe đường đua Citroen Racing? Chắc chắn, “anh nói. “Nhưng tôi muốn giữ lời nhắn thoải mái này cùng một lúc. Đây là thách thức. ”
Chiếc C3 mới này được coi là biểu tượng của thương hiệu Pháp, được tái tạo lại trong vài năm tới sau khi tách ra từ bộ phận sang trọng DS vào năm 2015. Lót thùng xe bán tải Chìa khóa cho điều này là Citroen Advanced Comfort , kết hợp việc điều chỉnh hệ thống treo, , Tinh tế và các yếu tố như ánh sáng và không gian nội thất. Điều này sẽ chuyển từ mô hình C3 tiêu chuẩn sang kiểu hatchback nóng.
Ông Peugeot nói với chúng tôi: “Tôi đã dành chút thời gian ở Bảo tàng Citroen và có rất nhiều xe đẹp. “Citroen CX GTi Turbo đánh tôi. Đó là một chiếc xe rất nhanh và nó đã bị đình chỉ thủy lực.
“Đối với tôi, đây là chiếc xe phù hợp để chứng minh rằng bạn có thể có những chiếc xe rất nhanh với nhiều sức mạnh, đồng thời bạn có thể tiếp tục phát triển thông điệp của bạn về sự thoải mái.”
Citroen C3 video reviewĐang chơiCitroen C3 video review. Xavier Peugeot trước đó đã ghi nhận rằng ông muốn “tái sử dụng thương hiệu” – nhấn mạnh rằng tập trung vào sự thoải mái không có nghĩa là từ bỏ các giá trị thể thao.
“Không có lý do để không xem xét vấn đề một cách hiện đại hơn – vì vậy đối với tôi vẫn còn một khoảng trống để có một chiếc xe mạnh hơn. Bạn có thể có cả hai nếu bạn vẫn trung thành với thông điệp của bạn về sự thoải mái, “ông nói với chúng tôi.
Điều này được cho là có vẻ như Citroen C3 GTi sẽ đưa mọi người mua yêu thương từ các đối thủ như Fiesta ST và Renaultsport Clio RS, thêm một liên lạc nhẹ nhàng với ghế ngồi thoải mái hơn, hệ thống treo tương thích và cabin tinh tế hơn. Với hơn 200 mã lực / giây từ động cơ 1,6 lít tăng áp, chúng ta có thể mong đợi từ 0-62 mph trong vòng chưa đầy 7 giây và tốc độ tối đa là 140 mph.
Nội thất sẽ mang lại phần lớn không thay đổi, có nghĩa là cùng một màn hình cảm ứng infotainment hệ thống, vị trí tải thực tế và khởi động 300 lít. Những điểm nhấn và màu sắc rực rỡ của Racy có thể sẽ xuất hiện, nhưng không có ý nghĩa gì về việc liệu Airbumps biểu tượng của Citroen sẽ xuất hiện ở bên ngoài.
Tavares tiếp tục củng cố ý định của mình cho Tập đoàn PSA. Với Citroen Racing, Peugeot Sport và DS Performance giờ đây đang ngồi dưới một mái nhà, công ty đã hoàn thiện việc khám phá GTIS nóng lần đầu tiên trong hơn hai thập kỷ qua.
“Chúng tôi có một khu vực cụ thể trong bộ phận Motorsports của chúng tôi hoàn toàn dành riêng cho các phiên bản đặc biệt và các phiên bản thể thao có trọng lượng thấp”, ông nói với chúng tôi. “Bộ phận đó rất nhanh nhẹn và họ có thể làm những loại xe hơi này trong một khoảng thời gian rất ngắn. Vì vậy, Nắp thùng ranger xlt đó là nơi chúng tôi sẽ bắt đầu. “