Trang chủ / Tin tức / Chuyên độ ỐNG THỞ XE ĐỊA HÌNH giá tốt chất lượng

Chuyên độ ỐNG THỞ XE ĐỊA HÌNH giá tốt chất lượng

Ultimate 690bhp Porsche 911 GT2 RS đến Goodwood sau khi ra mắt bất ngờ tại Los Angeles. Porsche đã kéo các tấm ra 911 mạnh mẽ nhất bao giờ hết – ỐNG THỞ XE ĐỊA HÌNH mong đợi háo hức 911 GT2 RS. Nó ra mắt lần đầu tại Goodwood Festival of Speed , sau một lần xuất hiện ngắn vào đầu tháng này tại triển lãm game E3 ở Los Angeles.

Con số tiêu biểu là sản lượng điện khổng lồ của 911 GT2 RS – Porsche tuyên bố rằng động cơ 3,6 lít biturbo sáu ở phía sau tạo ra 690 mã lực. Nó tăng ante đáng kể cho thế hệ 911 GT2 RS trước đây – chiếc 911 mạnh mẽ nhất của Porsche – bằng cách làm cho động cơ lớn hơn 79bhp, mượn 911 Turbo S và tinh chỉnh.

man-hinh-dvd-theo-xe-toyota-altis

Mô men xoắn 690bhp và 750Nm đạt được nhờ hệ thống tăng áp của turbine tăng áp, đẩy lượng không khí tăng lên trong các buồng đốt. Các turbos được hỗ trợ bởi một hệ thống làm mát nước mới và bổ sung mà phun nước vào bộ làm mát không khí nạp – điều này đảm bảo không khí vào trong các buồng đốt là ở nhiệt độ tối ưu, ngay cả khi xe đang được lái xe cứng.

Power được gửi đến bánh sau thông qua một hộp số PDK bảy tốc độ, được điều chỉnh đặc biệt để đáp ứng nhu cầu kéo lớn được đặt trên bánh sau. Gói này được làm tròn với một hệ thống xả titan nhẹ, mà Porsche cho biết mang lại một âm thanh trong khi tiết kiệm được 7kg so với hệ thống 911 Turbo.

Về mặt hiệu suất, Porsche tuyên bố rằng GT1 RS 1,470kg có thể đạt tốc độ 0-62mph trong 2,8 giây, trong khi tốc độ tối đa đạt tốc độ 211mph – điều này làm cho chiếc 911 nhanh nhất trên giấy.

Mặt ngoài tự nhiên của chiếc xe được thiết kế theo hướng tối ưu và hiệu quả khí động học. BODYKID CÁC DÒNG XE Thật khó có thể bỏ lỡ cánh phía sau khổng lồ ở phía sau, trong khi một cặp ống dẫn làm mát phanh đặt trên nắp ca-pô đi vào không khí khổng lồ trên đầu bội. 911 GT3 RS mang cảm hứng mang được đặt trên vòm bánh xe phía trước.

Phần lớn thân xe 911 GT2 RS được chế tạo từ nhựa tăng cường bằng sợi cacbon – Porsche đặt tên cho cánh trước, lỗ thông hơi bánh xe phía trước, gương chiếu hậu phía sau, cửa hút gió phía sau và một số tấm sau như được làm từ vật liệu nhẹ. Ở những nơi khác, mặt nạ là sợi cacbon và mái tiêu chuẩn được làm bằng magiê. Bánh xe có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau là những chiếc phanh composite tiêu chuẩn.

Underpinning nó tất cả là một khung đua spec với hệ thống lái phía sau trục, và lốp xe được shod với cao su dính cao hiệu suất. Các trình điều khiển có thể điều chỉnh cài đặt của xe thông qua hệ thống quản lý ổn định Porsche trên boong.

Người mua sau khi phiên bản cuối cùng của Porsche 911 cuối cùng có thể lựa chọn cho gói Weissach. Điều này làm giảm trọng lượng của 30kg, nhờ một mái nhà cacbon, thanh chống trượt và các thanh ghép. Bánh xe Magnesium cũng được bao gồm, giảm trọng lượng không bung.

Porsche đã đi cho một màu đỏ và màu đen hai giai điệu màu xanh lá cây đề án trong cabin, màu đỏ Alcantara phối hợp với da đen và trần carbon-trim theo tiêu chuẩn. LÀM MỚI LÀM ĐẸP TÂN TRANG XE Ô TÔ Ghế xô hoàn chỉnh và lồng cuộn được kết hợp với tiện nghi sinh động dưới dạng hệ thống thông tin giải trí trung tâm và các tính năng của Connect Plus kết nối điện thoại thông minh của người điều khiển để biết chi tiết và thời gian. Gói Chrono của Porsche cũng có sẵn, đặt một đồng hồ bấm giờ trên bảng đồng hồ và thêm các chức năng thời gian mới vào thiết lập Infotainment.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *