Chúng tôi xem xét cách Brexit bỏ phiếu và sự ra đi Nắp thùng xe bán tải của Anh từ EU ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ từ giá xe hơi mới cho việc làm và bảo hiểm xe hơi
Với chưa đầy hai năm để đảm bảo một thỏa thuận thương mại với Liên minh châu Âu, các nhà sản xuất ô tô Anh đang phải đối mặt với “mối đe dọa lớn nhất trong một thế hệ”. Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô và Thương nhân (SMMT), một thỏa thuận thương mại không thuận lợi sẽ khiến ngành ô tô của Anh gặp bất lợi khi cạnh tranh trực tiếp và tăng giá xe mới lên trung bình 1.500 bảng.
Vào ngày 29 tháng 3 năm 2017, Thủ tướng Theresa đã ký kết Điều 50, bắt đầu quá trình chính thức rút quân khỏi Liên minh châu Âu và khởi động cuộc đếm ngược hai năm để kết thúc đàm phán Brexit với EU. SMMT cho biết ngành công nghiệp ô tô phải là trọng tâm của các cuộc đàm phán.
• Thuế đường bộ VED: mọi thứ bạn cần biết
Cơ quan ngành công nghiệp cảnh báo rằng ngành sản xuất xe hơi trị giá 72 tỷ bảng Anh, sử dụng 800.000 người ở Anh sẽ gặp nguy hiểm khi Anh không đạt được thỏa thuận tự do thương mại với khối EU sau Brexit.
Nếu Vương quốc Anh phải trả lại thuế của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), xe ô tô nhập khẩu và xuất khẩu đến và từ Anh sẽ bị ảnh hưởng 10% phí, trong khi các bộ phận quan trọng cho sản xuất ô tô sẽ phải trả 4,5% tiền thuế.
Tesla tai nạn đáng tin cậy, …Đang chơiTesla tai nạn đáng tin cậy, Aston RapidE & xe tốt nhất cho năm 2016 – Tin tức xe trong 90 giây
14/03/17Tại sao Dacia Duster lại là …Tại sao Dacia Duster là chiếc xe hoàn hảo nhất mùa giải (tài trợ)
14/03/17Tại sao Dacia Duster lại là …Tại sao Dacia Duster là chiếc xe hoàn hảo nhất mùa giải (tài trợ)
09/03/17Những chiếc xe tốt nhất của Geneva 2017 …Những chiếc xe tốt nhất của Geneva 2017 Geneva Motor Show
07/03/17Cuối cùng thì đây! Say hello …Lót thùng xe bán tải Cuối cùng của nó ở đây! Hãy chào mừng chiếc xe thể thao Alpine A110 của Cayman
07/03/17Mới Renault Alpine A110 …Chiếc xe thể thao mới của Renault Alpine A110 – Geneva Motor Show 2017
Video Player thông minh được phát minh bởi Digiteka
SMMT ước tính rằng thuế quan sẽ thêm 1,7 tỷ bảng Anh vào chi phí lắp ráp xe hơi đã được lắp ráp hoàn toàn từ Anh và 2,7 tỷ bảng cho những chiếc xe nhập khẩu từ EU. Nó cho biết mức giá trung bình của xe ô tô mới có thể tăng thêm 1.500 bảng Anh. Tuy nhiên, con số từ tư vấn PA Consultancy ước tính mức tăng giá có thể lên tới 2.372 bảng Anh.
• Xe không lái xe: mọi thứ bạn cần biết
Mike Hawes, Tổng giám đốc SMMT nói: “Điều 50 đã bắt đầu một cuộc chạy đua với thời gian để đảm bảo một thỏa thuận bảo vệ tương lai của ngành công nghiệp ô tô Anh. Chính phủ đã cam kết tạo ra và hỗ trợ các điều kiện phù hợp cho ngành của chúng tôi để thành công.
“Điều đó có nghĩa là chắc chắn trong mối quan hệ của chúng tôi với thị trường lớn nhất của chúng tôi, miễn thuế và mở biên giới để sản phẩm, bộ phận và đầu tư có thể chảy tự do và tiếp tục ảnh hưởng đến quy định chi phối các phương tiện chúng tôi xây dựng và lái xe. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với chính phủ và các đối tác châu Âu của chúng tôi nhưng không phải là một sự lựa chọn. Bây giờ là thời gian để Chính phủ thực hiện. ”
Tất nhiên, xe nhập khẩu và sản xuất xe của Anh chỉ là hai trong số các khu vực trong không gian ô tô sẽ bị ảnh hưởng bởi Brexit. Dưới đây chúng tôi đã chọn ra các vấn đề quan trọng của Brexit có thể ảnh hưởng đến chủ sở hữu xe, người lái xe và người mua xe ở Anh.
Brexit và ô tô: 10 khu vực ô tô chính bị ảnh hưởng
Chi phí bảo hiểm xe
Hình ảnh 2 của 11Bảo hiểm xe hơi
Hình ảnh 2 của 11
Phần lớn luật bảo hiểm của Anh dựa trên luật của EU và để lại EU đã đưa ngành bảo hiểm trở nên cạnh tranh, với sự không chắc chắn về luật pháp sẽ áp dụng và khả năng không có khả năng các công ty bảo hiểm không phải là Anh quốc hoạt động, tăng giá từ các nhà cung cấp có trụ sở tại đây.
• Xe hơi rẻ nhất để đảm bảo
Graeme Trudgill, giám đốc điều hành của Hiệp hội Bảo hiểm Bảo hiểm Anh, nói rằng vẫn chưa rõ ràng nếu Chỉ thị Bảo hiểm Ôtô vẫn áp dụng ở Anh theo Brexit.
Chỉ thị này đưa ra mức bảo vệ bảo hiểm tối thiểu ở mọi quốc gia EU. Nắp thùng ranger xlt Nếu Vương quốc Anh không còn bị ràng buộc bởi nó, thì sẽ có những yêu cầu thêm bảo hiểm khi đi du lịch ra nước ngoài.
Phần lớn thị trường bảo hiểm xe máy của Anh bắt nguồn từ Gibraltar, vì vậy sự cạnh tranh có thể được giảm bớt, với các hãng bảo hiểm ở nước ngoài không thể “hộ chiếu” vào Anh từ EU. Điều này có thể dẫn đến phí bảo hiểm cao hơn.