Trang chủ / Tin tức / BỌC GHẾ DA THẬT KM SÀN DA giá cức sooscs tại hà nội

BỌC GHẾ DA THẬT KM SÀN DA giá cức sooscs tại hà nội

Mọi thứ đã đến vòng tròn đầy đủ cho Acura RDX. Chiếc crossover nhỏ gọn ra mắt vào năm 2007 với động cơ bốn xi-lanh tăng áp hoàn toàn mới và một hệ thống dẫn động bốn bánh đủ tinh xảo để thương hiệu gắn kết tên Super Handling với nó. Đó là một chiếc xe thú vị, BỌC GHẾ DA THẬT KM SÀN DA thể thao trong một biển đối thủ cạnh tranh nhàm chán, và chúng tôi thích nó đủ để viết một bài thơ khi các thế hệ thứ hai RDX bỏ động cơ turbo vui vẻ ủng hộ một động cơ V6, và dumbed xuống tùy chọn tất cả các bánh xe của nó hệ thống quá nhiều đến nỗi họ đã bỏ tên Super Handling.

Acura của dòng chính của RDXcho thế hệ thứ hai của nó hóa ra là một trò chơi thông minh. Doanh số bán hàng tăng 94% trong năm 2012, năm đầu tiên RDX được thiết kế lại được bán ra, tăng thêm 50% trong năm sau và đã vượt mốc 50.000 trong ba năm qua. Nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, sau đó, Acura đang lật sách vở trở lại một vài trang bằng cách hoán đổi động cơ V6 của nó trở lại một turbo bốn và cài đặt lại Super Handling All-Wheel Drive.

dvd-kia-caren

Chúng tôi nghĩ đó là một động thái thông minh. RDX 2019 vừa thể thao vừa cao cấp hơn so với mô hình mà nó thay thế. Nó không chỉ là kiểm tra hộp. Thật thú vị, tự hào với một số công nghệ tuyệt vời và cung cấp một đề xuất có giá trị mạnh mẽ.

Động cơ Acura RDX 2019

Động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp 2.0 lít hoàn toàn mới của RDX mang đến công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft. Đó là một con số không đáng kể bảy ngựa từ V6 3.5 lít cũ, nhưng lên 28 lb-ft, và nó được điều chỉnh để cung cấp số lượng lớn mô-men xoắn đó ở trung tâm của lực cao nhất của nó – cao điểm mô-men xoắn cao nguyên giữa 1.600 và 4.500 rpm. Một hộp số tự động 10 tốc độ hoàn toàn mới sẽ gửi sức mạnh đó đến cả bánh trước, hoặc, như trường hợp với các phương tiện chúng tôi đã thử nghiệm, tất cả bốn bánh xe.

Bước vào một RDX 2019 lần đầu tiên, mối quan tâm của hệ thống truyền động chính của chúng tôi là tự động 10 tốc độ sẽ tạo ra một tấn những thay đổi không cần thiết và mất tập trung. Điều này chứng minh là một nỗi sợ hãi vô căn cứ. Hộp số thay đổi khá thường xuyên dưới khả năng tăng tốc cứng, nhưng thực hiện rất nhanh và không có bất kỳ sự giật gân quá mức nào. Số lượng tùy chọn bánh răng cao cấp – động cơ sáu tốc độ cũ có tỷ lệ truyền đạt 68 phần trăm hẹp hơn – và động cơ giàu mô-men xoắn kết hợp để cung cấp khả năng tăng tốc đường thẳng tuyệt vời trong bất kỳ kịch bản lái xe thực tế nào mà chúng ta có thể gợi ý. Phần còn lại của thời gian chúng tôi đã không thực sự nghĩ về việc truyền tải ở tất cả. Tuy nhiên, chúng tôi đã than thở giao diện truyền tải nút bấm. Nó không trực quan như một shifter truyền thống, và không thực sự tiết kiệm được nhiều không gian.

Trong khi đó là sự thật rằng một tỷ lệ lớn dân số Mỹ chỉ đơn giản là không cần ổ đĩa tất cả các bánh, những người chọn hệ thống SH-AWD mới nhất của Acura sẽ thấy lợi ích thực sự bất kể thời tiết hay bề mặt của con đường. Lên đến 70 phần trăm mô-men xoắn của động cơ có thể được chuyển đến trục sau của RDX 2019, và sau đó có thể được lan truyền theo bất kỳ tỷ lệ phần trăm nào từ bên này sang bên kia. Trong điều kiện thực tế, RDX có lực kéo tuyệt vời trên bề mặt trơn trượt, PHỤ KiỆN XE BÁN TẢI và công nghệ vectơ mô-men xoắn của nó giúp nó xử lý rõ nét hơn khi người lái xe cảm thấy đặc biệt nguy hiểm.

Hệ thống truyền lực đó được đặt trong một khung máy mới, đó là duy nhất cho RDX. Mặc dù tự hào có chiều dài cơ sở dài hơn (+2,6 inch) và đường rộng hơn (+1,1 inch ở mặt trước và 1,3 inch ở phía sau), nền tảng của mô hình năm 2019 nặng hơn 20 pounds so với trước và nó cứng hơn đáng kể. Các mô hình RDX cơ bản, công nghệ, và A-Spec đi kèm với Amplitude Reactive Dampers có thể chuyển đổi giữa một vùng gọi là Khu vực thoải mái và Khu xử lý để giúp giữ cho xe hơi phẳng dưới góc cua cứng. Những bộ giảm chấn cơ bản, không điện tử này kết thúc việc cung cấp một chuyến đi được sắp xếp tốt mà chỉ ở phía công ty thoải mái.

Không giống như thiết lập hệ thống treo ở mức cơ bản hoàn toàn ở các mức cắt thấp hơn, các mô hình Advance RDX có Hệ thống giảm chấn hoạt động để điều chỉnh độ cứng của hệ thống treo. Chỉ trong 0,002 giây, một bộ cảm biến toàn bộ có thể thay đổi hành vi của từng van điều tiết riêng lẻ. Đây là một số công nghệ khá thú vị, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn nó là tùy chọn trên A-Spec. Thật không may, nó đi kèm với mức độ cắt nâng cao chỉ, có nghĩa là RDX trông thể thao nhất không thể được kết hợp với hệ thống treo tiên tiến nhất.

Nội thất Acura RDX
Chế độ Acura RDX Sport +Đồng hồ đo Acura RDX

Hệ thống động lực tích hợp của Acura đạt tiêu chuẩn, và nó cho phép người lái lựa chọn từ bốn chế độ lái: Comfort, Sport, Sport + và Snow. Tất cả đều có mục đích rõ ràng, nhưng sự khác biệt giữa Sport và Sport + có giá trị một cái nhìn sâu sắc hơn. Đáp ứng tăng tốc, tăng lực lái, vectơ mô-men xoắn của SH-AWD, và các thiết lập điều khiển lực kéo đều bị thay đổi bởi IDS, và các bộ giảm chấn điện tử trên các mô hình Advance.

Chúng tôi để IDS ở Comfort hầu hết thời gian, và được thưởng với cảm giác lái hợp lý tốt. Trong thể thao, chỉ đạo biến tỷ lệ được dự đoán nặng hơn trong nỗ lực, và nó cung cấp thông tin phản hồi mạnh mẽ để theo dõi những gì các lốp xe phía trước đang làm. Sport + quay số lên đến mức tối đa của nó, và nếu đó là một mô hình Advance với hệ thống Damper hoạt động, Sport + tương tự như các công ty lên xe. Tùy chọn luôn được đánh giá cao, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Comfort là một đường cơ sở tốt, Sport là tuyệt vời cho một ổ đĩa thú vị xuống một số con đường uốn lượn, và Sport + đang cố gắng quá nhiều để làm cho RDX thành một cái gì đó không phải là: một xe thể thao.

A-Spec trim chúng tôi đã đề cập trước đó là mới cho RDX trong năm 2019, và nó chỉ được dự định như là một gói xuất hiện. Ở bên ngoài, khá nhiều mỗi chrome được thay thế bằng trang trí tối màu và một bộ bánh xe 20 inch độc đáo cùng các mẹo xả 4 inch thêm một cái nhìn độc ác hơn cho RDX. Nhưng đó là những thay đổi bên trong chúng ta thích nhất. Kim loại nhìn đồng hồ đo ánh sáng lên màu đỏ, một tay lái da đục lỗ, crôm paddle shifters, Ultrasuede chèn trên ghế, và nhôm trim tất cả thêm lên đến một nội thất cảm thấy thể thao và phí bảo hiểm cùng một lúc. Chúng tôi thực sự thích nội thất da màu đỏ tùy chọn, đặc biệt là khi kết hợp với sơn Apex Blue Pearl nhìn thấy trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi.

Đây là một so sánh video nhanh chóng cho thấy sự khác biệt bên ngoài và nội thất giữa một Acura RDX 2019 A-Spec và mô hình Advance:

Acura nói rằng RDX 2019 là chiếc xe sản xuất đầu tiên của mình để hiển thị đầy đủ các đặc tính nội thất và ngoại thất được đưa ra bởi các khái niệm chính xác và chính xác của buồng lái thương hiệu . Da hạt đầy đủ, khâu tương phản và đường ống, nhôm chải thật và gỗ Olive Ash chính hãng đều có thể được tìm thấy bên trong RDX mới, và tất cả đều trông giống như vật liệu cao cấp. Không có bất kỳ bit rõ ràng plasticky rằng hành khách sẽ tiếp xúc với điều đó sẽ cảm thấy ra khỏi vị trí từ một thương hiệu sang trọng.

RDX 2019 cũng là chiếc xe đầu tiên có giao diện True Touchpad mới của Acura, trong RDX điều khiển gói giải trí thông tin hiển thị trên màn hình LCD 10.2 inch được gắn ở giữa. Xem suy nghĩ ban đầu của chúng tôi trên bàn di chuột tại đây. Trong thế giới thực, khi chia sẻ những con đường xa lạ với những người lái xe khác, chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Acura để đảm bảo rằng công nghệ thông tin giải trí dễ sử dụng nhất có thể. Chắc chắn là đường cong học tập – khu A và B, “chia màn hình và thiếu phản hồi xúc giác nghĩa là nó không trực quan theo cách mà màn hình cảm ứng sẽ là – nhưng một khi đã quen, Giao diện True Touchpad cảm thấy vượt trội so với các hệ thống tương tự được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh của Acura ( Lexus , chúng tôi đang nhìn bạn). Apple CarPlay có tiêu chuẩn, và ngay sau khi Google làm cho Android Auto hoàn toàn khả thi với bàn di chuột, Acura cũng hứa sẽ thêm vào đó.

Kích thước bên ngoài lớn hơn bằng cách rộng rãi hơn bên trong roominess. Phòng đầu, vai và chân đủ cho bốn người lớn ngồi thoải mái trong RDX 2019, và một người thứ năm có thể ngồi ở ghế sau để có những giây ngắn. Có 31,1 feet khối phía sau hàng thứ hai, và Acura báo giá 79,8 feet khối tối đa không gian lưu trữ với ghế sau gấp lại và bao gồm cả khu vực chân ghế sau. Một hệ thống quản lý hàng hóa phía sau dưới sàn mát mẻ đến tiêu chuẩn, như là một chút cubby đó là rõ ràng có kích thước để phù hợp với một số chai rượu vang. Đáng buồn thay, chúng tôi không bao giờ tìm thấy thời gian để kiểm tra yêu cầu đó.

Bắn hành động Acura RDX 2019
Mặt trước Acura RDX 20192019 Acura RDX phía sau

RDX 2019 vẽ một bức tranh rõ ràng về phong cách của Acura. Lưới tản nhiệt căng thẳng tương tự như những gì chúng tôi đã nhìn thấy được thông qua bởi TLX , RLX và MDXbắt mắt và là vị trí mà phần còn lại của tấm thép của xe dường như chảy. Một logo Acura lớn hài hước được đặt ở phía trước và ở giữa lưới tản nhiệt đó, nhưng một chút xíu không làm giảm đi nhiều sự hấp dẫn của các đường nét hấp dẫn của RDX mới. Đèn pha Jewel Eye mới nhất của Acura gia nhập Diamond Lầu Năm Góc Grille (lời nói của họ, không phải của chúng ta) để làm cho một cái nhìn đặc biệt mà không hoàn toàn viết lại thiết kế hơi góc mà chủ sở hữu Acura đã mong đợi. Đậu cạnh nhau, mẫu 2019 trông khác biệt và tươi mới đáng kể so với mẫu cũ.

Nó không chỉ là sự giao nhauhình ảnh tái sinh làm cho nó ồ ạt quan trọng đối với Acura. Hãy nhớ rằng, thương hiệu đã có một hoạt động rất thành công cho đến khoảng năm 2009, và có thể cố gắng vuốt ve một số người mua với các loại xe chính thống hơn. NỘI NGOẠI THẤT Ô TÔ Nhưng nó không làm điều đó. Thay vào đó, RDX 2019 cảm thấy giống như sự trở lại với những gì được sử dụng để làm cho thương hiệu Acura có liên quan ngay từ đầu: những chiếc xe cảm thấy thú vị và cao cấp, dựa trên nhận thức về sự đổi mới và công nghệ thực sự, sờ thấy.

Và nó cũng không có chi phí lớn . Giá cơ sở năm 2019 của RDX là $ 38,295 dễ dàng cắt xén Audi Q5 , BMW X3 và Mercedes-Benz GLC 300. Vẫn tốt hơn, đề xuất giá trị của một RDX Advance được nạp cho ít hơn $ 50,000 được nhấn mạnh bởi thực tế là người Đức với các tùy chọn hệ thống truyền động tương đương có thể tất cả các đỉnh $ 60.000 nếu bạn không cẩn thận. Tất nhiên, nó cũng công bằng để lưu ý rằng những người Đức cùng tất cả tự hào tùy chọn tùy chọn động cơ cấp lên mà Acura vẫn chưa truy cập.

Sự phục hồi của động cơ bốn xi-lanh tăng áp và Super-Xử lý All-Wheel Drive là nhiều hơn chỉ là một chiến thắng Pyrrhic cho những người đam mê, đó là một lợi ích cho người tiêu dùng crossover sang trọng vì một vài lý do. Một, đó là lần đầu tiên trong những gì chúng tôi hy vọng là một chuỗi dài các điểm chứng minh rằng Acura có thể quay trở lại khóa học để cung cấp những chiếc xe độc ​​đáo không chỉ là Honda sang trọng hơn một chútmô hình. Thứ hai, sự can đảm của RDX – hệ thống truyền động, khung gầm, kiểu dáng và giá của nó – là đúng nơi họ cần. Cuối cùng, thực tế là gripe lớn nhất của chúng tôi với RDX là về những lựa chọn có thể có được với mức độ trim nói rất nhiều về cách tốt nó là, tổng thể. Chào mừng trở lại, Acura.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *