Mô hình hoàn toàn mới vào năm 2019 sẽ mang Korando Phim cách nhiệt xe ô tô của SsangYong theo một hướng mới và thách thức lớp crossover tốt nhất.
SUV Korando SUV cỡ trung của SsangYong là để có được một đại tu toàn diện, được thiết kế để định vị lại nó như là câu trả lời của SsangYong cho Qashqai của Nissan và làm cho công ty Hàn Quốc trở nên sinh lợi. Một chiếc SUV mới, có tên mã là C300, đang được phát triển sẽ đến năm 2019 để tiếp nhận tên Korando từ chiếc xe hiện tại – một SUV tập trung và sẵn sàng, off-road.
SsangYong là một công ty xe hơi vững chắc, sau một thời gian khó khăn chứng kiến vụ án 11 trong năm 2009 sau giai đoạn thảm bại của SAIC. Sau khi được Tập đoàn Mahindra của Ấn Độ giải cứu vào năm 2010, thương hiệu đã có động lực mới và tiền từ những chủ nhân mới. SsangYong đã giới thiệu chiếc crossover Tivoli ấn tượng vào năm 2015 trên một nền tảng xe ô tô monocoque hoàn toàn mới và Phim cách nhiệt nhà kính Korando mới sẽ chia sẻ những nền tảng Tivoli, mặc dù ở dạng hơi dài.
Thiết kế cho SsangYong Korando chưa được hoàn thiện nhưng trong một chuyến đi gần đây đến cơ sở nghiên cứu và phát triển của công ty tại nhà máy Pyeongtaek gần Seoul, Hàn Quốc, Auto Express đã cho thấy ba thiết kế cuối cùng cho chiếc xe, một trong số đó sẽ được lựa chọn cho phiên bản sản xuất. Thiết kế nào sẽ được nod, Korando mới sẽ có kiểu dáng táo bạo với những tín hiệu được nâng lên từ Tivoli và SsangYong Rexton mới bắt đầu xuất hiện tại Triển lãm ô tô Paris 2016.
Một trong ba lựa chọn, và có lẽ là tốt nhất, sẽ trở nên quen thuộc với những người gây rối bằng xe hơi như thiết kế của chiếc xe khái niệm SIV-2 (hình ảnh) mà SsangYong đã trình diễn tại Geneva Motor Show 2016. Thực tế là cách xử lý đặc biệt này chỉ hơi bị sụt giảm trong đề xuất cho chiếc xe sản xuất cho thấy sự tin tưởng mà SsangYong đang đạt được trong nhiệm vụ thiết kế xe của mình.
“C300 là sự thay thế cho Korando và nền tảng này sẽ được phổ biến với Tivoli vì vậy kế hoạch của chúng tôi là xây dựng 200.000 chiếc mỗi năm trên nền tảng đó bằng cách phổ biến C300 và Tivoli. Nó sẽ được trải dài một chút cho C300 nhưng chúng cơ bản là nền tảng tương tự “, Johng-Sik Choi, Tổng giám đốc Ssangyong nói .
SsangYong đã đặt mục tiêu xây dựng 250.000 xe một năm trong ba năm tới, một con số sẽ đưa nó đến năng lực sản xuất hiện tại của nó. C300 Korando sẽ là một chiếc xe quan trọng nếu con số đó đạt được và với Tivoli dự kiến sẽ bán 88.000 chiếc vào năm 2016, có bằng chứng mạnh mẽ về chất lượng của nền tảng mà nó dựa trên và thị trường đã sẵn sàng để thiết kế nhỏ SsangYong SUV trên khắp thế giới.
Chi tiết về Korando mới giống như những bản vẽ thiết kế của nó – vẫn còn sơ sài – nhưng chúng tôi biết nó sẽ có mái nhà hai tầng của Tivoli, cánh cửa bên lề phía sau xe đằng sau để truy cập vào bộ khởi động, đèn pha LED và một dụng cụ màn hình LCD bảng bên trong. Nó cũng sẽ là một chiếc xe thực tế hơn chiếc Tivoli, ngồi phía trên Tivoli XLV mới với khu vực khởi động mở rộng trong dãy SsangYong.
Động cơ diesel tăng áp mới 1.5 lít PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA SsangYong đang phát triển với Mahindra cũng như động cơ diesel 1,6 lít đã được tìm thấy ở Tivoli. Cũng sẽ có hệ thống điện khí hóa sẵn có, với SsangYong đã đi được một quãng đường dài để phát triển công nghệ hybrid và xe điện tinh khiết.
Korando sẽ được trang bị động cơ bánh trước và hộp số bốn bánh với SsangYong muốn duy trì một mức độ khả năng off-road tốt như một hằng số trong phạm