Những người muốn đánh bại lưu lượng truy cập Glastonbury VÈ MƯA GIÁ NÓC XE bằng cách khởi hành sớm sẽ bị thất vọng, vì những con đường xung quanh lễ hội đã trở nên nghẹt thở với lưu lượng truy cập khiến người ta dừng lại hàng giờ đồng hồ.
Gần 200.000 người được dự kiến sẽ đến Worthy Farm ở Somerset trong vài ngày tới, gây căng thẳng to lớn trên mạng lưới đường bộ địa phương. Vấn đề năm nay là với số lượng lớn người đến sớm – người sáng lập Michael Eavis nói rằng ông không thể mở các bãi đậu xe trước 8:00 sáng, để lại những người hy vọng để đánh bại lưu lượng truy cập tốt và thực sự bị mắc kẹt.
Giao thông trở nên tồi tệ đến nỗi sáng ngày hôm qua, các nhà tổ chức Glastonbury cảnh báo mọi người đừng bắt đầu hành trình của họ cho đến khi đó, trong khi một bãi đỗ xe tạm thời đã được thiết lập để giảm bớt một số căng thẳng do người cắm trại và đoàn lữ hành gây ra. Cảnh sát Avon và Somerset đã đóng cửa một số con đường trước đó trong ngày.
Sự tắc nghẽn nặng nề từ trang lễ hội ở Pilton dọc theo đường A361 tới West Pennard. Có lưu lượng chuyển động chậm trên đường cao tốc A37 ở phía bắc và nam của các nút giao với A361. Cũng có ùn tắc ở phía nam của A361.
Gridlock đã chạm đến khu vực địa phương khó khăn, với người dân bị mắc kẹt trong tắc nghẽn. Người dân địa phương buộc phải đi đường vòng dài hoặc tránh đi ra ngoài, trong khi các dịch vụ như thu gom rác đã phải hoãn lại.
Người giữ vé đã để lộ sự thất vọng của họ trên mạng, CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ đặc biệt là trên Twitter, đã bùng nổ với hình ảnh của hàng đợi rộng lớn của giao thông. Tuy nhiên, không có hành động nào sẽ diễn ra cho đến thứ sáu, vì vậy may mắn không nhiều sẽ bị bỏ qua. Các tác phẩm tiêu đề của năm nay là Muse, Adele và Coldplay, những người sẽ biểu diễn trên sân khấu Kim tự tháp.
Tin tốt lành là tắc nghẽn giao thông. Các cửa hàng lễ hội mở cửa lúc 8 giờ sáng, và trong khi mặt đất bùn vô cùng là trì hoãn những thứ, chiếc xe cuối cùng đã đi vào khu vực lễ hội. Các nhà tổ chức cảnh sát và lễ hội vẫn khuyên bạn trì hoãn cuộc hành trình của bạn cho đến tận sau đó.
Xe điện đắt tiền hơn để đảm bảo hơn xe xăng hoặc dầu diesel một phần do thiếu kỹ năng sốc
Ít ½ phần trăm các kỹ thuật viên xe tại Vương quốc Anh đủ điều kiện để làm việc trên xe điện , để lại phí bảo hiểm xe điện tăng vọt lên cao so với xe chạy bằng xăng hoặc dầu diesel, Auto Express có thể tiết lộ riêng.
Chỉ có 1.150 trong tổng số 240.000 kỹ thuật viên xe tại Vương quốc Anh đủ điều kiện để làm việc trên xe điện, không có ai làm việc trong các nhà để xe độc lập hoặc các cửa hàng cơ thể.
Sự thiếu kiến thức chuyên môn này một phần là nguyên nhân gây ra phí bảo hiểm cho xe điện vẫn duy trì ở mức cao hơn 50% so với mô hình xăng dầu hoặc diesel.
Auto Express đã so sánh mức phí bảo hiểm đối với xe điện so với xe ô tô sử dụng nhiên liệu thông thường và chi phí trung bình khoảng 21% để đảm bảo một chiếc xe chạy bằng pin. Tuy nhiên, một số chiếc xe đã chỉ thị phí bảo hiểm cao hơn; ví dụ, một chiếc Renault Zoe đắt hơn 50% so với chiếc Renault Clio có giá tương đương.
Một phát ngôn viên của Thatcham Research, tổ chức phân loại xếp hạng nhóm bảo hiểm cho xe ô tô mới, cho biết: “Xe điện có cùng công thức được sử dụng cho xe ô tô thông thường, với một vài bổ sung để phản ánh mức độ phức tạp tiềm ẩn và chi phí sửa chữa, và số người sửa chữa. “
Viện Công nghiệp ô tô (IMI) nói với Auto Express rằng hơn 80% các nhà để xe độc lập đang phải vật lộn để tuyển dụng các kỹ thuật đủ điều kiện để làm việc trên các phương tiện tiên tiến. Với sự thiếu kỹ thuật viên có trình độ, IMI dự đoán cả hai bảo hiểm và dịch vụ và giá sửa chữa sẽ vẫn cao hơn mức cần thiết cho xe điện.
Steve Nash, Giám đốc điều hành IMI, trước đó đã chỉ trích việc thiếu đào tạo rộng rãi về bảo trì xe điện, nói rằng: “Điều này sẽ có nghĩa là thị trường sẽ không mở và phát triển vì lợi ích của nền kinh tế Anh, và không có sự cạnh tranh trên thị trường Khách hàng Anh sẽ phải chịu mức giá cao hơn. “
Ông nói thêm: “Trừ phi một chiến lược chủ động được thực hiện, Vương quốc Anh sẽ không thể hỗ trợ sự phát triển của các loại xe có lượng carbon thấp.”
Nghiên cứu của Auto Express đã được đề cập trong Hạ nghị viện của Montgomeryshire, MP Glyn Davies, người đã thách thức Chính phủ phải làm nhiều hơn để đào tạo kỹ thuật viên. Ông nói: “Không chỉ là có khả năng sản xuất ôtô; chúng tôi cũng cần các kỹ thuật viên để hỗ trợ cho ngành công nghiệp đó, và tại thời điểm này chúng tôi không làm. “
Hiệp hội Bảo hiểm Anh nói với Auto Express: “ÂM THANH HÌNH ẢNH XE Ô TÔ Khi thiết kế và xu hướng sáng tạo trở nên phổ biến hơn, và việc sửa chữa trở nên rẻ hơn, người lái xe có thể mong đợi áp lực giảm phí bảo hiểm này.”