Ông chủ của Honda, ông Ted Klaus, nói về kế hoạch “tiếp tục cải thiện” NSX, Nắp thùng colado điều này có thể có nghĩa là loại xe R và xe rớt hạng nóng trong tương lai
Theo giám đốc phát triển của chiếc xe, những phiên bản nhanh hơn và thời trang của Honda NSX sẽ được tung ra trong những năm tới.
Ông Ted Klaus cho biết đội của ông sẽ “tiếp tục nâng cao hiệu suất và phong cách”, hy vọng vào một mẫu xe Honda NSX tập trung hơn, cũng như một phiên bản chuyển đổi.
Khi được hỏi liệu anh ta có muốn nhìn thấy chiếc Type R được thêm vào dòng NSX trong tương lai không, Klaus nhận xét: “Tôi nghĩ mọi người yêu thích xe hơi đều muốn nhìn thấy một phiên bản mà chúng ta nói là màu đỏ thuần khiết.
“Các NSX đã luôn luôn được bạc đầu tiên, chuyển sang màu đỏ sau đó. Có người hỏi tôi, ‘khi nào thì bạn sẽ hài lòng?’ Có lẽ không bao giờ. Những gì bạn làm ngày hôm nay, bạn có thể cải thiện vào ngày mai. ”
Chiếc NSX-R ban đầu được bán ra vào năm 1990, với phiên bản R tham gia vào năm 1992. Chiếc NSX-R được sửa đổi đặc biệt để cải thiện tính năng theo dõi, có tính năng treo cứng và thân xe nhẹ hơn. Hệ thống âm thanh nổi và điều hòa không khí đã được gỡ bỏ, trong khi bánh xe hợp kim giả mạo mới và một bánh giảm tốc bằng titan đã giúp làm giảm kerbweight của xe.
Mặc dù chúng ta chỉ có thể suy đoán về sức mạnh, giá cả và hiệu suất của chiếc xe mới, loại R có thể sẽ ít nhất là vài năm nữa. Xe tiêu chuẩn sản xuất khoảng 550 mã lực và chi phí là 130.000 bảng.
Klaus cũng tiết lộ rằng khi chiếc NSX được sản xuất dựa trên nền tảng xe thể thao mới, ông muốn “giữ cho tiếng tăm sôi động” trong đội của mình và trong số những người mua hàng thông qua việc tinh chỉnh cho chiếc xe trong suốt tuổi thọ của nó. Nắp thùng carryboy Thái Lan Ông đề nghị một phiên bản chuyển đổi cũng có thể là một phần của kế hoạch của ông.
Bất chấp sự phát triển của các biến thể NSX mới, Honda vẫn muốn hạn chế nhu cầu và không có khả năng tăng nhiều hơn công suất hiện tại của tám chiếc xe mỗi ngày. Tuy nhiên, công nghệ này sẽ thúc đẩy phát triển cho các mô hình chính của Honda.
Rõ ràng Klaus và đội ngũ kỹ sư của ông có khát vọng lớn cho NSX mới. Nó được cho là có trung tâm trọng lực thấp nhất trong lớp, được thiết kế để làm cho nó nhanh nhẹn và thú vị hơn để lái xe. Chúng tôi đã hỏi chiếc xe mà Klaus xem là “trong lớp của NSX” – và ngay lập tức ông đã liệt kê chiếc Ferrari 458, Audi R8 V10 và Porsche 911 Turbo làm đối thủ.
Điều đó có vẻ đầy tham vọng, nhưng với hơn 550 mã lực trên lực va đập và momen xoắn cực đại có sẵn từ vòng quay không, chúng ta có thể mong đợi từ 0-62 mph trong vòng chưa đầy bốn giây. Ferrari 458 tiêu chuẩn sẽ đạt 562bhp và sẽ vượt qua cùng tốc độ trong 3,4 giây.
Mike Accavitti, Phó chủ tịch cấp cao của Acura, bình luận về việc NSX cảm thấy như thế nào, và khẳng định rằng nó “nổi bật và đáng kinh ngạc”. Tất nhiên, DÁN KÍNH XE Ô TÔ GIÁ RẺ chúng tôi sẽ bảo lưu cho đến khi chúng tôi lái xe vào cuối năm nay.