Các gói điều chỉnh thêm sức mạnh và hiệu suất cho roadster nhỏ bé, với 225bhp có sẵn. Sau thành công của gói nâng cấp ‘Siêu 190’ cho Mazda MX-5 , Nắp thùng ranger xls chuyên gia về hiệu suất ô tô BBR đã làm tốt hơn với gói ‘Super 200’ mới. Có sẵn như là một loạt các nâng cấp cho các mô hình 2,0 lít của MX-5, nó tăng sức mạnh đáng kể – từ 160bhp trong xe ô tô cổ đến một 205bhp hùng vĩ, hoặc thậm chí lên đến 225bhp nếu bạn sẵn sàng để cho các bộ đàm chạy hoang dã.
Theo tiêu chuẩn, nâng cấp Super 200 nâng công suất lên 205 mã lực và mô men xoắn lên 243 Nm – tăng 45 lần và 35 Nm. BBR nói rằng gói hàng này cũng chỉ ra điểm yếu của động cơ 2.0 lít – không muốn quay lại. Công ty khẳng định rằng chiếc xe sẽ “vượt trội hơn 5.500 vòng / phút, mang lại hiệu quả cao, vui vẻ và đáp ứng với giới hạn 7,150 vòng / phút.”
Nâng cấp bao gồm một lượng thép nạp phôi mới, nâng cấp lò xo van và thiết bị giữ, một hệ thống hút khí lạnh và một ống xả bằng thép không gỉ. Nó cũng có lợi từ gói phần mềm ECU ‘StarChip’ của BBR, làm thay đổi việc định chuẩn thời gian nhiên liệu, đánh lửa và cam. Kết quả cuối cùng là hiển nhiên – Nắp thùng ranger wildtrack trong các thử nghiệm của BBR, tốc độ chạy nhanh 7,3 0-60mph của tiêu chuẩn MX-5 đã giảm xuống chỉ còn 5,7 giây.
BBR nói rằng việc nâng cấp Super 200 vẫn giữ lại tất cả các lô hàng an toàn ban đầu của Mazda, nhưng nó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của nhà máy. Khách hàng có thể mua bảo hành kéo dài từ 12 đến 36 tháng của BBR.
Nhưng đó không phải là tất cả. Khách hàng thậm chí còn có thể sử dụng gói ‘Super 200+’ nâng cấp khí thải một lần nữa để cung cấp động cơ 2.0 lít với công suất 214 mã lực. Vẫn chưa đủ? BBR có thể cung cấp một đầu xi lanh, làm tăng sức mạnh hơn nữa. Công ty cho biết nó đã được ghi lại trên 225bhp từ sự kết hợp của các thành phần này.
BBR cung cấp một loạt các linh kiện khác, đặc biệt là bộ phận treo và phanh, cho những người muốn nâng cấp phần còn lại của MX-5. Nó có thể đắt tiền – Nắp thùng Hillux 2016 chiếc Super 200 chỉ có giá 2.795 bảng mà không bao gồm thuế VAT, nhưng liệu nó có xứng đáng để mang chiếc MX-5 cuối cùng?