Năm Auto Express mới bận rộn, và chúng tôi đã chọn các tính năng yêu thích của mình từ năm 2016. Chúng tôi đã đi khắp thế giới trong năm 2016 để tìm những câu chuyện lớn nhất, và kết quả là một năm khác của việc tạo ra các hành động đóng gói và các tính năng thông tin. Nắp thùng ranger xls Đã có rất nhiều câu chuyện để kể, nhưng chúng tôi đã chọn các tính năng yêu thích của mình từ năm 2016 bên dưới.
Từ một tuần chạy bằng một chiếc xe hyđro để xem liệu nó có thực sự là nhiên liệu của tương lai để đua xe Jeep chống lại chiếc máy bay và nhận được lời khuyên từ huyền thoại Công thức 1 Nigel Mansell tới thăm nhà máy ô tô lớn nhất của Hyundai ở Hàn Quốc, Nó chắc chắn là một năm để nhớ.
Dưới đây là các tính năng ưa thích của chúng tôi trong năm, vì vậy hãy cuộn xuống để xem vị trí chúng tôi đã đi vào năm 2016.
Trong khi xe điện là tất cả các cơn thịnh nộ, thật dễ dàng để quên rằng các nhà sản xuất cũng đang phát triển các phương tiện hydro. Để tìm hiểu tương lai, Auto Express đã dành một tuần với Hyundai ix35 FCEV .
Là một chiếc xe hằng ngày nó có ý nghĩa hoàn hảo – nó dễ dàng lái xe, không có khí thải, và khi công nghệ phát triển, bạn có thể mong đợi giá giảm.
Nhược điểm? Việc thiếu một mạng lưới tiếp nhiên liệu đã cho chúng tôi một liều thực sự của sự lo lắng khi chúng tôi lo lắng xem các trích dẫn 400 dặm dặm gần hơn đến mức không.
Nhà máy xe hơi lớn
Để xem Hyundai thật là nghiêm trọng về tương lai của nó, Nắp thùng ranger wildtrack đã nhảy qua Hàn Quốc để ngạc nhiên trước nhà máy Ulsan. Khu phức hợp bận rộn của các nhà máy (bao gồm cả cảng của chính Hyundai) có diện tích 15 triệu mét vuông – tương đương với 700 sân bóng đá – và tung ra 1,53 triệu xe một năm. Đó là 10 giây một lần.
Không có nhà máy ô tô nào khác trên thế giới xây dựng mô hình với tốc độ này – và để làm được điều này, Hyundai sử dụng 34.000 người trong năm nhà máy sản xuất ra 14 mẫu khác nhau. Trong thế giới của sản xuất ô tô, kích thước vấn đề.
Có thể học phí từ một cựu vô địch thế giới thực sự làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn? Để tìm hiểu, tổng biên tập Richard Ingram đã dành một ngày với chủ tịch IAM RoadSmart và cựu vô địch thế giới Formula One và CART IndyCar – Nigel Mansell.
Nhưng thay vì dạy chúng tôi làm thế nào để mang một số ít khóa đối diện quanh một góc, Mansell tập trung cải thiện việc lái xe hằng ngày của chúng tôi.
Đúng với gốc rễ của mình, tuy nhiên, Nige của chúng tôi kết luận với một J-táo bạo.
Lễ kỷ niệm của Jeep
Jeep đã 75 tuổi trong năm nay, và để xem chuyên gia 4×4 người Mỹ đã đến từ đâu, chúng tôi đã gửi cho James Batchelor, tổng biên tập của mình, cho Moab ở Utah để thử nghiệm một số loại xe huyền thoại của nhà sản xuất.
James đã được điều trị Nắp thùng Hillux 2016 để một ổ đĩa trong Willys ban đầu MB Jeep, chiếc xe đã giúp các đồng minh giành chiến thắng Thế chiến II. Anh cũng đã học được một số mẹo off-road trong một Wrangler và một Renegade .